SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC - CHI NHÁNH VẬN TẢI TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP NĂM MỚI 2024

   Ngày 13/01/2024, Skypec – Chi nhánh Vận tải và Ban Liên lạc Hưu trí đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đại diện lãnh đạo các phòng, đội trực thuộc, Ban liên lạc hưu trí cùng hơn 30 cán bộ hưu trí của Chi nhánh Vận tải

   Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Chi nhánh và Công ty. Đây cũng là dịp các thế hệ cán bộ, người lao động nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.
 

Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Chi nhánh 
 
   Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể người lao động, đồng chí Nguyễn Trọng Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ sự vui mừng, xúc động được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, người lao động hưu trí của Chi nhánh qua các thời kỳ, đồng thời thông báo những kết quả mà Chi nhánh đã đạt được trong năm 2023 và kế hoạch triển khai năm 2024. 
 

Ông Nguyễn Trọng Thủy - Bí thư ĐU, GĐ chi nhánh thông tin về tình hình hoạt động SXKD
của Chi nhánh trong năm 2023 và kế hoạch SXKD năm 2024 tới các cán bộ hưu trí.

 
   Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, với sự chủ động, tích cực của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và đội ngũ cán bộ luôn chủ động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ trong công tác điều hành chung, cùng với sự đồng lòng của người lao động đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo việc cung ứng nhiên liệu được thông suốt, an toàn, đầy đủ và kịp thời cho tất các sân bay theo kế hoạch Công ty giao. Năm 2024, tiếp tục đối mặt với những khó khăn, thách thức, tuy nhiên với sự đồng lòng của người lao động và hưởng ứng các phong trào thi đua với tinh thần  “Vững niềm tin, bền kết nối”, Chi nhánh sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp trong quản lý, điều hành, quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2024. 
 
 Ông Nguyễn Duy Khiêm thay mặt tập thể cán bộ người lao động hưu trí, đại diện Ban liên lạc hưu trí đã cảm ơn sự quan
tâm của Lãnh đạo, cán bộ người lao động Chi nhánh đối với những người lao động đã nghỉ hưu

 
   Lãnh đạo Chi nhánh đã tặng quà và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí nguyên lãnh đạo, người lao động, đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ, bình an, chúc cho các cán bộ hưu trí có nhiều niềm vui mới trong cuộc sống. 
   Thay mặt tập thể cán bộ người lao động hưu trí, đại diện Ban liên lạc hưu trí đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ người lao động Chi nhánh đối với những người lao động đã nghỉ hưu đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với quyết tâm của tập thể Lãnh đạo và cán bộ, người lao động của Chi nhánh sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 
   Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2024 của Skypec – Chi nhánh Vận tải : 
 

Ông Nguyễn Trọng Thủy, Bí thư ĐU,GĐ Chi nhánh tặng quà CB hưu trí 


Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và ý nghĩa
------------------------------------------------------------
Bài &ảnh : Chi nhánh Vận tải