SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC “CUỘC THI TÌM HIỂU HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN SKYPEC NĂM 2022”

   Ngày 05/10/2022, tại Nội Bài, cuộc thi “Tìm hiểu Hệ thống Quản lý an toàn Skypec năm 2022” đã được khai mạc với sự tham gia của 100% cán bộ công nhân viên của toàn Chi nhánh Khu vực Miền Bắc. 

   Tham dự lễ khai mạc cuộc thi có đồng chí Giám đốc CNKVMB Nguyễn Sơn Hà, Phó giám đốc CNKVMB - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Vũ Mạnh Tốn, Phó giám đốc CNKVMB Hữu Minh Thắng, Phó giám đốc CNKVMB Nguyễn Trọng Thoan cùng các thành viên Ban giám khảo và toàn thể thí sinh tham gia cuộc thi. 

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc Cuộc thi.
 
   Phát biểu khai mạc, ông Vũ Mạnh Tốn Phó giám đốc CNKVMB - Trưởng Ban tổ chức cho biết cuộc thi Tìm hiểu Hệ thống Quản lý an toàn Skypec năm 2022 được tổ chức với mong muốn lan tỏa văn hoá an toàn tới toàn bộ người lao động của đơn vị và nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của công tác an toàn trong mọi hoạt động của đơn vị. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để cán bộ công nhân viên trong chi nhánh cùng nhau học tập trang bị thêm những kiến thức an toàn để biết cách quản trị chủ động những mối nguy có thể gây ra rủi ro trong công việc và cuộc sống. 

Phó Giám Đốc CNKVMB - Trưởng Ban Tổ chức Vũ Mạnh Tốn phát biểu khai mạc.

   Chỉ đạo tại cuộc thi, Giám đốc CNKVMB Nguyễn Sơn Hà khẳng định kết quả cuộc thi sẽ giúp đánh giá được thực chất mức độ quan tâm của tổ chức, mức độ nhận thức của người lao động về công tác an toàn. Đây sẽ là nền tảng cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng người lao động và những giải pháp an toàn phù hợp trong thời gian tiếp theo. 

Giám Đốc CNKVMB Nguyễn Sơn Hà phát biểu chỉ đạo tại Cuộc thi.
 
   Cuộc thi diễn ra từ ngày 5 – 28/10/2022, được chia làm 3 vòng thi. Trong đó, nội dung của vòng 1 – Khởi động và vòng 2 – Tăng tốc bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các kiến thức về Hệ thống quản lý an toàn. Bài thi được diễn ra trong thời lượng 45 phút trên hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning. Tại các buổi thi, các thí sinh đã thực hiện bài thi trắc nghiệm một cách nghiêm túc, tập trung để hoàn thành nội dung bài thi. Kết quả sau 2 vòng thi, 5 ứng viên có số điểm cao nhất được đi tiếp vào vòng thi thứ 3 – Về đích. 

Hình ảnh các thí sinh tham gia thi trắc nghiệm tại Nội Bài.
 
Hình ảnh các thí sinh tham gia thi trắc nghiệm tại Nội Bài.
 
Các CNĐP tích cực hưởng ứng và tham gia Cuộc thi​​​​​​​.
 
   Ngoài những câu hỏi lý thuyết giống như vòng 1 và vòng 2, độ khó của vòng 3 được nâng cao hơn khi thí sinh phải giải quyết những tình huống thực tế được đặt ra trực tiếp từ ban giám khảo. Dẫu vậy, không khí cuộc thi vẫn diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, những phương án trả lời và đề xuất của thí sinh đã cho thấy rõ sự hiểu biết và nắm vững các kiến thức về hệ thống quản lý an toàn SMS. 

Các thí sinh tham gia thi vấn đáp vòng 3 cùng Ban giám khảo.
 
   Xuất sắc vượt qua tất cả các thí sinh, giải nhất thuộc về đồng chí Nguyễn Đình Hùng – Chi nhánh Nghệ An. Theo sau đó là đồng chí Lê Thuỳ Dương – P. Tài chính kế toán đạt giải nhì. Cuối cùng, giải ba được trao cho ba đồng chí là Phạm Quang Thoại – Trung tâm khai thác, Nguyễn Thị Hậu – P. Kiểm soát chất lượng và Lê Thu Hương - P. Kế hoạch tổng hợp.

5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng 3 – Về đích.
 
   Có thể nói, cuộc thi “Tìm hiểu Hệ thống quản lý an toàn Skypec 2022” của Chi nhánh Skypec Khu vực miền Bắc đã diễn ra thành công rực rỡ. Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, tạo cơ hội cho người lao động tìm hiểu về hệ thống quản lý an toàn. Đồng thời, các thí sinh cũng thể hiện được sự nhiệt tình và quan tâm đến việc xây dựng hệ thống quản lý an toàn của chi nhánh ngày càng hiệu quả hơn. 

Ban giám đốc Chi nhánh Skypec Khu vực miền Bắc trao giải và chụp ảnh cùng các thí sinh​​​​​​​.
 
---------------------------
Bài và ảnh: Hữu Thị Hồng Minh - Chi nhánh Khu vực miền Bắc..