SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT CAO ĐIỂM HÈ 2023

       Để đánh giá các giải pháp đã triển khai, rút kinh nghiệm các hoạt động trong công tác phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, ngày 15/08/2023, tại Thành phố Vinh- tỉnh Nghệ An, Chi nhánh khu vực Miền Bắc đã tổ chức Hội nghị sơ kết cao điểm hè năm 2023. 

       Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Phạm Quang Thanh -  Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Chi nhánh Skypec Khu vực Miền Bắc báo cáo các kết quả Chi nhánh KVMB đã đạt được trong những tháng đầu năm 2023. Theo đó, 100% các chuyến bay được đơn vị phục vụ an toàn tuyệt đối, các chỉ tiêu KPI công ty giao đều hoàn thành vượt mức, Chi nhánh đã chủ động kiến nghị Công ty, triển khai nhiều giải pháp để khắc phục các khó khăn, chăm lo tốt đời sống người lao động. Bên cạnh đó, Giám đốc Chi nhánh định hướng các công việc triển khai thực hiện trong giai đoạn thấp điểm nhằm chuẩn bị tốt cho công tác phục vụ cao điểm cuối năm.

Giám đốc CNKVMB Phạm Quang Thanh chỉ đạoHội nghị
       Kết hợp Hội nghị sơ kết cao điểm hè 2023, Chi nhánh đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, Cảng vụ Hàng không tại Vinh; Cảng hàng không Quốc tế Vinh; Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Vinh; đại diện các hãng Hàng không: Vietnam Airlines; Jetstar Pacific; Vietjet Air; Bamboo Airways; các đơn vị phục vụ mặt đất tại sân bay Vinh cùng các đơn vị phối hợp tại Cảng hàng không Quốc tế Vinh. Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã có những chia sẻ, trao đổi cởi mở nhằm hướng đến mục tiêu công tác phối hợp ngày càng được hoàn thiện hơn nữa trong trong thời gian tới. 

Giám đốc Chi nhánh cùng các vị khách mời chúc mừng thành công Hội nghị

Ban lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh cùng các vị khách mời tham dự Hội nghị

       Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Phạm Quang Thanh cũng nhấn mạnh, một trong những nhân tố lớn giúp Chi nhánh Skypec Miền Bắc vượt qua được những khó khăn, thử thách để đạt được kết quả vượt trội trong thời gian qua là nhờ có sự phối hợp kịp thời, hiệu quả từ phía các cơ quan, đơn vị, các hãng hàng không là khách hàng của Skypec, Giám đốc gửi lời tri ân sâu sắc và hy vọng Chi nhánh KVMB sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía bạn hàng, đối tác nhằm nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ trong các giai đoạn tiếp theo. 

Tập thể CB-NV Chi nhánh Skypec Miền Bắc chụp ảnh cùng khách mời tham dự Hội nghị
 
--------------------------
Bài và ảnh: CNKVMB