SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG SƠ LOẠI “HỘI THI THỢ GIỎI SKYPEC NĂM 2022”

     Ngày 20-21/9/2022, tại Nội Bài đã diễn ra Vòng sơ loại “Hội thi thợ giỏi Skypec năm 2022” dành cho thợ sửa chữa phương tiện, thợ sửa chữa bồn bể, thợ bảo quản nhiên liệu và nhân viên thử nghiệm của Chi nhánh khu vực miền Bắc, Công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec).

     Tham dự khai mạc Vòng sơ loại Hội thi có đồng chí Giám đốc CNKVMB Nguyễn Sơn Hà cùng Ban Giám đốc CN; Ban Giám khảo Vòng sơ loại Hội thi là lãnh đạo các Phòng, Ban Công ty và đại diện CNKVMN cùng 54 thí sinh đến từ CNKVMB.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc Hội thi
     Phát biểu khai mạc Vòng sơ loại Hội thi, Phó Giám đốc, Trưởng ban hội thi Chi nhánh KVMB Hữu Minh Thắng nhấn mạnh việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật và chất lượng công tác kỹ thuật chính là động lực thúc đẩy dịch vụ tra nạp chuyên nghiệp nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng tầm với vị trí dẫn đầu ngành tiếp liệu hàng không tại Việt Nam.
 
Ông Hữu Minh Thắng phát biểu khai mạc
      Chỉ đạo tại Vòng sơ loại Hội thi thợ giỏi Chi nhánh KVMB, Giám đốc Nguyễn Sơn Hà đánh giá đây là cơ hội cho người lao động thể hiện trình độ kỹ năng của mình về cả lý thuyết, thực hành nghề nghiệp và quản lý vận hành, làm chủ trang thiết bị công nghệ mới ứng dụng trong chuỗi cung ứng nhiên liệu hàng không, đồng thời là cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Hội thi thợ giỏi cũng là nơi để rà soát, đánh giá chất lượng lao động trực tiếp, làm cơ sở cho công tác đào tạo, bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ nâng cao năng lực và chất lượng cho lực lượng vận hành trong toàn Công ty, nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tra nạp theo đúng Slogan của Hội thi “Skypec – Kỹ thuật đỉnh cao, dịch vụ hoàn hảo”.

Ông Nguyễn Sơn Hà phát biểu chỉ đạo tại Vòng sơ loại Hội thi
 
      Trong buổi sáng 20/9, các thí sinh tham gia thi lý thuyết và vấn đáp tại tòa nhà văn phòng CNKVMB. Đối với nội dung thi lý thuyết, mỗi thí sinh phải trả lời 60 câu hỏi nghiệp vụ trong 45 phút qua hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning.

Các thí sinh tham gia thi lý thuyết qua hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning

     Ở phần thi vấn đáp, các thí sinh bốc thăm câu hỏi và trả lời trực tiếp với Bán Giám khảo trong thời gian tối đa 10 phút.

Ban Giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh trong phần thi vấn đáp

     Sau khi kết thúc thi Lý thuyết và vấn đáp, các thí sinh tham dự thi nội dung “Thử nghiệm” di chuyển về tòa nhà D để thi thực hành.
     Sáng ngày 21/9, các thí sinh tham gia thi thực hành tại kho sân bay Nội Bài bao gồm 03 nội dung: sửa chữa phương tiện, sửa chữa bồn bể và bảo quản nhiên liệu. Với tinh thần hết sức nghiêm túc, tập trung, các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình.


Một trong các phần thi thực hành của thí sinh dự thi
   
     Sau hai ngày làm việc khẩn trương và hiệu quả,  Ban Giám khảo đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất trong cả bốn nội dung lọt vào Vòng chung kết Hội thi toàn Công ty diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Các thí sinh xuất sắc lọt vào Vòng chung kết Hội thi

Các thí sinh được lựa chọn tham dự vòng chung kết chụp ảnh cùng Ban Giám khảo

     Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Ban giám khảo cuộc thi chụp ảnh cùng Ban Giám đốc CNKVMB

Các thí sinh làm bài thi lý thuyết rất nghiêm túc
 
Các thí sinh chuẩn bị vào phần thi thực hành

Giám đốc CNKVMB Nguyễn Sơn Hà chúc mừng các thí sinh được lựa chọn vào Vòng Chung kết 


Các thí sinh được lựa chọn tham dự Vòng chung kết chụp ảnh cùng Ban Giám đốc CNKVMB 
-------------------------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK - VP