SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC NĂM 2023

       Ngày 07/12/2023 vừa qua, Chi nhánh Skypec khu vực miền Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng và đối tác năm 2023” với thông điệp “Gắn kế dài lâu – Đồng hành phát triển” tại khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn. 

       
Hội nghị khách hàng và đối tác năm 2023 của CNKVMN diễn ra trong không gian phòng tiệc sang trọng của khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn
       Tham dự Hội nghị, về phía quý khách hàng và đối tác, có sự hiện diện của hơn 130 khách mời là lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, chính quyền địa phương, Cảng vụ, Cảng hàng không, Công an cửa khẩu, Hải Quan, các đối tác, đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Lãnh đạo của các hãng Hàng không là khách hàng lớn của Skypec tại khu vực Miền Nam.



Hình ảnh các lãnh đạo cơ quan quản lý, quý đối tác và quý khách hàng tham dự
 
       Về phía Công ty Skypec có sự hiện diện của ông Trần Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban Công ty, Giám đốc Chi nhánh khu vực Miền Nam Hoàng Hữu Hùng cùng Ban giám đốc Chi nhánh và trưởng các bộ phận trực thuộc Chi nhánh.

Phó Tổng Giám đốc Công ty  Trần Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị
     
       Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Công ty khẳng định: Bên cạnh sự chỉ đạo linh hoạt trong hoạt động SXKD của ban Tổng Giám đốc, sự nỗ lực của toàn thể CB-CNV Chi nhánh Miền Nam thì sự hỗ trợ, hợp tác của các quý khách hàng và đối tác trong thời gian qua là vô cùng quan trọng. Qua đó, Ông Trần Minh Tuấn trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể Quý khách hàng và đối tác có mặt tại buổi tiệc trang trọng này. Ông hy vọng trong thời gian tới, SKYPEC cũng như Chi nhánh khu vực Miền Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác nhằm nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ. 


Phó Tổng Giám đốc Công ty Trần Minh Tuấn cùng đại diện các khách mời nâng ly khai tiệc
 
       Cùng chia sẻ tại hội nghị, Chủ tịch Hiệp hội các Hãng hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất (Airline Opertions Committee) – Mr Philip Odhiambol cũng đã có những phát biểu đáp lại sự trân trọng của SKYPEC. Ông cho biết “ SKYPEC đã và đang tạo được uy tín, thành công trong việc cung cấp nhiên liệu chất lượng cao từ các trang thiết được bảo trì tốt, các phương tiện dịch vụ hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn luôn đúng giờ”. Đây được xem là động lực lớn để Công ty SKYPEC cũng như Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Nam tiếp tục cùng nhau nỗ lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả, an toàn và chất lượng cao. 

       Trong không gian ấm cúng, sang trọng của khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn, Hội nghị khách hàng 2023 của Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc, dư âm trong lòng các khách mời tham dự. Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo Công ty, tập thể cán bộ Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Nam và các khách mời, đối tác cùng nhau một lần nữa nâng ly chúc mừng cho sự thành công của Công ty SKYPEC trong năm 2023 vừa qua và chúc cho Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Nam luôn đoàn kết, bền vững và đạt được nhiều thành công lớn trong tương lai.


Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Kim Kye Young – Korean Air Regional Manager 

Hình ảnh khành hàng tham dự ký “check-in” trước khi nhập tiệc


CNKVMN đón tiếp khách tại buổi tiệc
 
-----------------------------------
Bài và ảnh: CNKVMN