SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Vừa qua, đươc sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, Chi nhánh khu vực miền Nam đã tổ chức hội nghị sơ kết cao điểm hè 2023 tại Thành Phố Cần Thơ nhằm đánh giá kết quả đạt được và triển khai các hoạt động trong công tác phối hợp điều hành giai đoạn cao điểm tiếp theo. 

Giám đốc CNKVMN Hoàng Hữu Hùng chỉ đạo Hội nghị.
 
Tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh KV miền Nam Hoàng Hữu Hùng gửi lời cảm ơn tới các cơ quan quản lý nhà nước, các cảng Hàng không, các đơn vị phục vụ mặt đất. Và đặc biệt, bày tỏ thông điệp tri ấn tới tất cả các hãng Hàng không là khách hàng của Skypec đã luôn tin tưởng sự dụng dịch vụ cung ứng nhiêu liệu Hàng không của Skypec trong thời gian qua.


Ban Giám đốc Chi nhánh Skypec KV miền Nam chào đón các quý khách mời.
 
Qua đó, thực hiện kiểm tra công tác chuẩn bị cao điểm hè 2023 và chuẩn bị cho những dịp cao điểm sắp tới, đồng thời khẳng định hình ảnh và vị thế của Skypec trong thị trường cung ứng dịch vụ không chỉ tại Sân bay Tân Sơn Nhất mà còn tại các Sân bay địa phương qua thiết lập mối quan hệ và xây dựng mạng lưới kết nối chặt chẽ với khách hàng.


Đại diện các Hãng hàng không, các cơ quản lý nhà nước và BGĐ Cảng HKQT Phú Quốc.


Đại diện các Hãng hàng không, các cơ quản lý nhà nước và BGĐ Cảng HKQT Cần Thơ. 
 
Chương trình khép lại trong không khí ấm cúng khẳng định sự đoàn kết và gắn bó giữa Cán bộ nhân viên Skypec CNMN với các đối tác, và khách hàng. Qua dịp này, Ban Giám đốc Skypec Chi nhánh KV miền Nam gửi lời tri ân sâu sắc tới các cơ quan quản lý nhà nước, các cảng Hàng không, các đơn vị phục vụ mặt đất và hy vọng Chi nhánh KVMN sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía bạn hàng, đối tác nhằm nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ trong các giai đoạn tiếp theo.

Cán bộ Chi nhánh KV Miền Nam tham gia Hội nghị.
 
------------------
Bài và ảnh: Chi nhánh KV miền Nam.