SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN TRUNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC NĂM 2023

       Ngày 14/11/2023 vừa quatại khách sạn Grand Mercure – Thành phố Đà Nẵng, Chi nhánh khu vực miền Trung đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác năm 2023.

       Sự kiện thường niên như một lời tri ân mà Chi nhánh khu vực miền Trung muốn gửi đến những khách hàng thân thiết và đối tác tin cậy đã cùng hợp tác, đồng hành cùng Chi nhánh trong suốt một năm qua nhằm hướng tới những giá trị tương lai tốt đẹp.

Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị
 
       Đến tham dự Hội nghị, về phía các quý khách hàng, đối tác, có sự hiện diện của hơn 120 khách mời là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Chi nhánh trong thời gian vừa qua.
       Về phía Skypec, có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Tuấn cùng lãnh đạo các phòng ban Công ty, Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Sơn Hà cùng Ban Giám đốc và trưởng các bộ phận trực thuộc Chi nhánh.
       Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Tuấn chia sẻ: “Với slogan Thương hiệu của sự tin cậy , Skypec coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, đồng thời cam kết liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế”.


Ban Giám đốc Chi nhánh chụp ảnh kỷ niệm cùng khách hàng
 
      Đáp lại những phát biểu tri ân trân trọng của Skypec, Ông Daniel Seo - Trưởng đại diện hãng Hàng không T’way Air tại Đà Nẵng đã chia sẻ: “Dịch vụ tra nạp là một trong những hoạt động đóng vai trò quyết định đến sự an toàn khai thác các chuyến bay của Hãng hàng không. Là một đối tác lâu năm với Skypec, tôi đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng vì dịch vụ tuyệt vời của Skypec và hy vọng Skypec sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa”.

Ông Daniel Seo – Trưởng đại diện Hãng Hàng không T’way Air phát biểu tại Hội nghị 
 
       Năm 2023, Chi nhánh Skypec khu vực miền Trung đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, góp phần vào thành công chung của Công ty. Trong 10 tháng đầu năm 2023, Chi nhánh đã thực hiện tra nạp gần 40.000 chuyến bay, đảm bảo tuyệt đối về an toàn và chất lượng nhiên liệu, được Quý khách hành đánh giá rất cao thông qua các đợt khảo sát ý kiến định kỳ với điểm đánh giá 4.9/5.0. Thông qua clip điểm lại hoạt động của Chi nhánh trong năm 2023, Ông Nguyễn Sơn Hà – Giám đốc Chi nhánh khu vực miền Trung gửi lời tri ân chân thành đến Quý khách hàng và đối tác vì sự hợp tác hiệu quả trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa Skypec và khách hàng ngày càng bền chặt, trường tồn trong chặng đường phát triển sắp tới.

Tiết mục nghệ thuật khai tiệc là màn quảng bá thương hiệu Skypec một cách tinh tế và hoành tráng
 
       Hội nghị Tri ân khách hàng và đối tác năm 2023 của Chi nhánh khu vực miền Trung đã khép lại thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả các khách mời tham dự. Hội nghị được các khách hàng đánh giá rất cao về công tác tổ chức chuyên nghiệp trong bầu không khí sang trọng, đầm ấm và thân mật. Đây là động lực khiến Công ty Skypec nói chung và Chi nhánh khu vực miền Trung nói riêng không ngừng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường cung ứng nhiên liệu Hàng không tại Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác năm 2023:





--------------------------------------
Bài và ảnh: CNKVMT