SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC NĂM 2023

   Ngày 22/11/2023 vừa qua, Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng và đối tác năm 2023 với chủ đề “ Hợp tác và phát triển” tại khách sạn WJ. Marriott Hà Nội. Hội nghị nhằm quảng bá, nâng cao hình ảnh thương hiệu SKYPEC và tri ân sâu sắc tới các cơ quan, đơn vị, khách hàng và đối tác đã cùng đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ SKYPEC trong suốt thời gian qua và tiếp tục tăng cường, củng cố mối quan hệ gắn bó phát triển hơn nữa trong tương lai. 

   Tham dự Hội nghị, về phía quý khách hàng và đối tác, có sự hiện diện của hơn 120 khách mời là lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, chính quyền địa phương, Cảng vụ, Cảng hàng không, Công an cửa khẩu, Hải Quan, các đối tác, đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Lãnh đạo (GM, Station Manager) của các hãng Hàng không là khách hàng lớn của SKYPEC tại khu vực Miền Bắc. 
 

Hội nghị khách hàng và đối tác năm 2023 của CN SKYPEC KVMB diễn ra trong không gian phòng tiệc sang trọng của khách sạn JW Marriott Hà Nội
  Về phía Công ty SKYPEC có sự hiện diện của ông Trần Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban Công ty, Giám đốc Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc ông Phạm Quang Thanh cùng Ban giám đốc Chi nhánh và trưởng các bộ phận trực thuộc Chi nhánh. 
 


 
Phó Tổng giám đốc Công ty Trần Minh Tuấn  & Giám đốc Chi nhánh Phạm Quang Thanh tiếp đón khách tại buổi tiệc
 
   Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Minh Tuấn  - Phó Tổng giám đốc Công ty khẳng định: Bên cạnh sự chỉ đạo linh hoạt trong hoạt động SXKD của ban Tổng Giám đốc, sự nỗ lực của toàn thể CB-CNV Chi nhánh SKYPEC Miền Bắc thì sự hỗ trợ, hợp tác của các quý khách hàng và đối tác trong thời gian qua là vô cùng quan trọng. Qua đó, Ông Trần Minh Tuấn trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể Quý khách hàng và đối tác có mặt tại buổi tiệc trang trọng này. Ông hy vọng trong thời gian tới, SKYPEC cũng như Chi nhánh khu vực Miền Bắc sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác nhằm nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ. 
 
 
Phó Tổng Giám đốc Công ty  Trần Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị
 
    Cùng chia sẻ tại hội nghị, Ông Anand Daniel - Chủ tịch AOC Sân bay Quốc tế Nội Bài, Trưởng đại diện hãng hàng không Qatar Airways cũng đã có những phát biểu đáp lại sự trân trọng của SKYPEC. Ông cho biết “ SKYPEC đã và đang tạo được uy tín, thành công trong việc cung cấp nhiên liệu chất lượng cao từ các trang thiết được bảo trì tốt, các phương tiện dịch vụ hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn luôn đúng giờ”. Đây được xem là động lực lớn để Công ty SKYPEC cũng như Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc tiếp tục cùng nhau nỗ lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả, an toàn và chất lượng cao. 
 
Ông Anand Daniel - Chủ tịch AOC Sân bay Quốc tế NB, Trưởng ĐD hãng hàng không Qatar Airways phát biểu tại Hội nghị
 
  Đến với đêm tiệc tri ân, ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, các Quý khách mời còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ ban nhạc dân tộc Pha Lê mang đậm âm hưởng dân ca cùng nhóm ca sĩ trẻ tài năng của Chi nhánh SKYPEC khu vực miền Bắc đã mang tới Hội nghị những giai điệu tuyệt vời. Không khí của đêm tiệc trở nên sôi động, vui vẻ, gắn kết hơn nhờ chương trình giao lưu văn nghệ với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các Quý khách mời đến từ các Quốc gia khác nhau. 
 Trong không gian ấm cúng, sang trọng của khách sạn WJ. Marriott Hà Nội, Hội nghị khách hàng 2023 của Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc, dư âm trong lòng các khách mời tham dự. Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo Công ty, tập thể cán bộ Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc và các khách mời, đối tác cùng nhau một lần nữa nâng ly chúc mừng cho sự thành công của Công ty SKYPEC trong năm 2023 vừa qua và chúc cho Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Bắc luôn đoàn kết, bền vững và đạt được nhiều thành công lớn trong tương lai.
 
 
Phó Tổng Giám đốc Công ty Trần Minh Tuấn cùng đại diện các khách mời nâng ly khai tiệc


 Ban Giám đốc Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng chúc mừng thành công của Hội nghị
 
Một số hình ảnh đẹp tại Hội nghị : 
 






-------------------------------------------------------------------
Bài & ảnh : Chi nhánh KV Miền Bắc