SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

   Ngày 26/06/2024, Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc đã tổ chức thành công hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2024

   Đến dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Công ty có Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Luận , về phía Chi nhánh có các đồng chí trong Đảng ủy, cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, cán bộ lãnh đạo trực thuộc Chi nhánh và gần 50 người lao động có thành tích xuất sắc, đạt giải trong các phong trào thi đua 06 tháng đầu năm 2024.   
 
 
Các đại biểu của Công ty và Chi nhánh tham dự Hội nghị 

   Tại hội nghị, đồng chí Phạm Quang Thanh thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Đốc đã báo cáo sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng; Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD và kết quả thực hiện các phong trào thi đua 06 tháng đầu năm 2024 của Chi nhánh Skypec khu vực miền Bắc. Theo đó, trong 06 tháng đầu năm Đảng bộ Chi nhánh đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị vững mạnh, đoàn kết và kỷ cương.
   Chi nhánh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn khai thác, chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng cao, không để xảy ra sự cố khai thác, chậm phục vụ chuyến bay, thực hiện tốt các chỉ tiêu tiết kiệm, đảm bảo công tác an ninh, PCCC, hệ thống quản lý điều hành từng bước được cải tiến. Các phong trào thi đua sôi nổi, đạt được nhiều thành tích cao trong các hội thi; đặc biệt trong phong trào xây dựng văn hóa học, văn hóa đọc, văn hóa an toàn, áp dụng tư duy 5 làm để đưa ra các ý tưởng cải tiến, chuyển đổi số, cũng như các hoạt động văn thể mỹ.
  Trong nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Chi nhánh xác định tiếp tục triển khai có hiệu quả Nghị quyết lãnh đạo năm 2024 của Đảng ủy Công ty, Đảng ủy Chi nhánh, tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chức Đảng, vai trò của Đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ và đi đầu trong các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn khai thác; duy trì và phát triển phong trào văn hóa học tập, trong đó đặc biệt là đào tạo Tiếng Anh dành cho Nhân viên tra nạp. 
 

Đồng chí Phạm Quang Thanh - Bí thư Đảng ủy, GĐ chi nhánh báo cáo sơ kết hoạt động của CN trong 6 tháng đầu năm 2024
 
   Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Phó bí thư Đảng ủy Công ty, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận đánh giá cao những kết quả Chi nhánh đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2024 và các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Chi nhánh. Mặc dù nhiệm vụ, kế hoạch công tác của Chi nhánh khu vực miền Bắc trong những tháng cuối năm còn nhiều nhưng với sự đồng lòng, tinh thần nỗ lực, chủ động của tập thể CB-CNV và bề dày thành tích của đơn vị, Phó Tổng Giám đốc tin tưởng Chi nhánh khu vực Miền Bắc tiếp tục duy trì thành tựu đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác SXKD và phong trào hoạt động chung của Công ty. 
 
 
Đồng chí Phó Bí thư ĐU, Phó TGĐ Công ty Nguyễn Văn Luận phát biểu chỉ đạo Hội nghị 
 
  Cùng tại hội nghị, Ban giám đốc Chi nhánh đã biểu dương, tôn vinh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhằm kịp thời động viên tinh thần nỗ lực, cống hiến thực hiện các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Chi nhánh tổ chức hội nghị tại khu du lịch sinh thái Ninh Bình nhằm tạo điều kiện để người lao động giao lưu, chia sẻ công việc trong giai đoạn phục vụ cao điểm hè 2024.
 




Ban lãnh đạo CN tôn vinh, biểu dương các cá nhân xuất sắc trong hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2024
 
   Một số hình ảnh hoạt động tại hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 của Chi nhánh skypec khu vực miền Bắc: 
 





 -------------------------------------------------------------
Bài và ảnh : Chi nhánh KV Miền Bắc