SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

   Chiều ngày 6/8/2024 tại Mũi Né - Phan Thiết, Chi nhánh Skypec khu vực Miền Nam đã tổ chức thành công hội nghị đại biểu người lao động năm 2024. Đây chính là dịp đối thoại hàng năm giữa người lao động và người sử dụng lao động, thể hiện quyền làm chủ và tinh thần trách nhiệm của người lao động đối với cơ quan đơn vị.

   Hội nghị là cơ hội để người lao động phát huy quyền tự do dân chủ, được đối thoại trực tiếp với người sử dụng lao động, giúp người lao động hiểu, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Đồng thời cũng là dịp để thống nhất từ ý chí đến hành động trong công tác chỉ đạo điều hành, xây dựng phương hướng và xác định quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trong năm 2024 của toàn Chi nhánh.
 

Toàn cảnh Hội nghị
   
   Tham dự Hội nghị, về phía Ban lãnh đạo Công ty có Ông Nguyễn Văn Luận - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Bùi Thành Long - ĐUV, Trưởng phòng TCNL và Bà Vũ Thị Ngọc Yến – ĐUV, Phó CT Công đoàn Công ty. Về phía Chi nhánh, có Ông Hoàng Hữu Hùng – ĐUV, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Chi nhánh; Ông Nguyễn Văn Chiều – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Chi nhánh; Ông Trần Ngọc Nguyên – Phó Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 80 đại biểu chính thức tham dự Đại hội, đại diện cho tinh thần, trí tuệ, niềm tin và sức mạnh đoàn kết của hơn 291 người lao động tại Chi nhánh.
   Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đại diện Ban lãnh đạo Chi nhánh, Giám đốc Hoàng Hữu Hùng trình bày báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng thực hiện kế hoạch trong 6 tháng cuối năm. Hội nghị đã được nghe về các thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của CNMN, những nỗ lực của toàn thể CBCNV chi nhánh để đạt được những kết quả tăng trưởng cụ thể như tiết kiệm hao hụt năm 2023 tăng 2.117 Lít 15 so với năm 2022, và trong 6 tháng đầu năm đã đạt xấp xỉ 426 Lít 15; các chỉ số về đúng giờ, hệ số sẵn sàng của kho bể và phương tiện luôn đạt ở mức cao. 
   
Giám đốc Chi nhánh báo cáo kết quả hoạt động SXKD
 
   Bên cạnh đó, các hoạt động về chăm lo đời sống cho người lao động luôn được ưu tiên hàng đầu, các chỉ số về thu nhập và phúc lợi tăng dần qua các năm từ 2022 đến 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, một lần nữa khẳng định phương hướng lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty và sự quan tâm sâu sát của BGĐ Chi nhánh đã góp phần đảm bảo cho đời sống của người lao động, làm cho người lao động ngày càng yên tâm và vững tin để cống hiến hết mình vào sự thành công và phát triển của Chi nhánh nói riêng và Công ty nói chung. 
   Báo cáo cũng nêu bật chủ trương của Chi nhánh chú trọng trong công tác đào tạo nội bộ với hơn 26.787 giờ đào tạo nội bộ trong 6 tháng đầu năm 2024, với quyết tâm đảm bảo toàn thể người lao động nắm vững các quy trình quy định, nhằm nâng cao chất lượng thực hiện công việc ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp. 
   Về mặt cơ sở hạ tầng, đây cũng là một điểm sáng trong công tác quản lý điều hành, trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, Chi nhánh đã đầu tư xây dựng, cải tạo hàng loạt công trình nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc của người lao động, thay đổi bộ mặt của Chi nhánh ngày càng mỹ quan, chuyên nghiệp và hiện đại như các công trình cải tạo Kho Liên Khương, Kho Chi nhánh Đăk Lăk, Tòa nhà điều hành kho K3, Phòng điều phối TTKT, Phòng họp giao ban…
   
Các đại biểu đại diện cho người lao động đóng góp ý kiến

   Bên cạnh báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội nghị cũng đã được nghe bà Nguyễn Thị Trà Hương - Kế toán trưởng Chi nhánh báo cáo về tình hình sử dụng Quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2024. Đại diện cho đoàn chủ tịch, Ông Nguyễn Văn Chiều - Chủ tich Công đoàn cơ sở đã đã Báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện HĐLĐ, TƯLĐTT, các nội quy, quy chế, quy định liên quan đến người lao động; Báo cáo kết quả tổ chức hoạt động Hội nghị người lao động cấp Phòng, Đội, Trung tâm, CNĐP và các kiến nghị của người lao động được tập hợp từ hội nghị cấp dưới.
   

Các kiến nghị của người lao động được tập hợp từ hội nghị cấp dưới
 
   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Luận - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của Chi nhánh Skypec khu vực miền Nam đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBCNV trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng hy vọng CBCNV Chi nhánh tiếp tục chú trọng công tác đào tạo thông qua chương trình văn hóa học tập trên hệ thống E-learning để NLĐ hoàn thiện, nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu của đơn vị. 
 

Ông Nguyễn Văn Luận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
   Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, chia sẻ, đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, giải đáp các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động. Đặc biệt hội nghị được nghe ý kiến chỉ đạo, giải đáp của Ông Bùi Thành Long - ĐUV, Trưởng phòng Tổ chức nhân lực Công ty và Bà Vũ Thị Ngọc Yến – ĐUV, Phó Chủ tịch Công đoàn về các vấn đề chính sách, chế độ của người lao động. Hội nghị cũng đã bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Công ty năm 2024.
 

 Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động cấp Công ty năm 2024
 
   Về công tác Đảng, Đoàn thể, trong 6 tháng đầu năm 2024, Chi nhánh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao, du lịch nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.
   Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Hội nghị đại biểu người lao động, Chi nhánh Skypec khu vực miền Nam cũng đã tổ chức cho người lao động tham gia chương trình teambuilding và gala dinner với những trò chơi mang tính gắn kết, phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau giữa các thành viên. Với Slogan “Vững niềm tin, Bền kết nối”, chương trình truyền tải những thông điệp tích cực như chúng ta cùng làm việc, chúng ta cùng vui chơi, cùng vấp ngã và cùng nhau đứng dậy, cùng vượt qua khó khăn để cùng nhau dành chiến thắng. Chương trình đã tạo ra được bầu không khí vui tươi, sôi nổi và những tiếng cười sảng khoái cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng.
   

Teambuilding Hội nghị Người lao động
 
   Hội nghị người lao động Chi nhánh Skypec khu vực miền Nam tuy đã khép lại, nhưng đã mở ra một niềm tin mới về phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm của người lao động đối với cơ quan đơn vị. Tập thể CBCNV Chi nhánh quyết tâm Đoàn kết, Tận tâm, Tận lực hăng hái thi đua lao động sản xuất, nêu cao ý thức trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong việc quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Chi nhánh nói riêng và Công ty nói chung trong năm 2024.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm
 
--------------------------------------

Bài viết và ảnh: CNMN