SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG SƠ LOẠI “HỘI THI THỢ GIỎI SKYPEC NĂM 2022”

Ngày 27/09/2022, tại Tân Sơn Nhất đã diễn ra Vòng sơ loại “Hội thi thợ giỏi Skypec năm 2022” dành cho thợ kỹ thuật của Chi nhánh khu vực Miền Nam (CNKVMN) Công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam.

Tham dự  lễ khai mạc có Phó giám đốc CNKVMN - Trưởng Ban tổ chức Vòng sơ loại CNKVMN Nguyễn Văn Chiều; Phó giám đốc CNKVMN Hoàng Hữu Hùng; Phó giám đốc CNKVMN Phạm Quang Thanh cùng các thành viên Ban giám khảo và các thí sinh tham dự Vòng sơ loại CNKVMN.

Toàn cảnh lễ khai mạc Vòng sơ loại CNKVMN.
 
Phát biểu khai mạc Vòng sơ loại, ông Nguyễn Văn Chiều Phó giám đốc CNKVMN - Trưởng Ban tổ chức cho biết, đây là Hội thi có ý nghĩa rất to lớn, không chỉ chọn ra các thí sinh xuất sắc tham dự Vòng chung kết Hội thi toàn Công ty diễn ra vào tháng 10 tới, mà Hội thi thợ giỏi cũng là nơi để rà soát tay nghề, đánh giá chất lượng lao động trực tiếp, làm cơ sở cho công tác đào tạo, bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ nâng cao năng lực và chất lượng cho lực lượng vận hành trong toàn Công ty, nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tra nạp theo đúng Slogan của Hội thi “Skypec – Kỹ thuật đỉnh cao, dịch vụ hoàn hảo”.

Phó giám đốc CNKVMN - Trưởng Ban tổ chức Vòng sơ loại CNKVMN Nguyễn Văn Chiều phát biểu khai mạc.
 
Trong buổi sáng 27/9, các thí sinh tham gia thi lý thuyết và vấn đáp tại tòa nhà văn phòng CNKVMN. Đối với nội dung thi lý thuyết, mỗi thí sinh phải trả lời 60 câu hỏi nghiệp vụ trong 45 phút qua hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning.

Các thí sinh trong giờ làm bài thi lý thuyết trên phần mềm Elearning.
 
Ở phần thi vấn đáp, các thí sinh bốc thăm câu hỏi và trả lời trực tiếp với Bán Giám khảo trong thời gian tối đa 10 phút.

Các thí sinh thực hiện phần thi vấn đáp.
 
Sau khi kết thúc thi Lý thuyết và vấn đáp, các thí sinh di chuyển ra khu vực bồn bể và Trung tâm dịch vụ kỹ thuật để thi thực hành bao gồm 04 nội dung: hóa nghiệm, sửa chữa phương tiện, sửa chữa bồn bể và bảo quản nhiên liệu. Với tinh thần hết sức nghiêm túc, tập trung, các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

Thí sinh tham gia phần thi thực hành.

Sau một ngày tập trung, cố gắng hết mình của các thí sinh và làm việc tích cực, công tâm của các thành viên Ban giám khảo, Vòng sơ loại CNKVMN đã lựa chọn được các thí sinh xuất sắc tham dự Vòng chung kết Hội thi vào tháng 10 tới tại Công ty.

Các thí sinh được lựa chọn tham dự Vòng chung kết chụp ảnh cùng Ban Giám đốc CNKVMN và Ban Giám khảo Hội thi.
 
--------------------------
Bài và ảnh:Ban TTSK-VP