SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN TRUNG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN NĂM 2022

     Ngày 21/4/2022, Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (SKYPEC) khu vực Miền Trung đã phát động cuộc thi tìm hiểu về hệ thống Quản lý an toàn SKYPEC năm 2022.

     Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao kiến thức về văn hoá an toàn, hệ thống quản lý an toàn, bộ định nghĩa hành vi an toàn, kỹ năng nhận diện mối nguy hiểm, thực hiện các báo cáo an toàn … cho toàn thể người lao động trong Chi nhánh.
     
Ông Nguyễn Minh Ánh – Phó Giám đốc CNMT, Tổ trưởng Tổ Công tác an toàn Chi nhánh
phát động cuộc thi

     Cuộc thi diễn ra từ ngày 25/4/2022 đến 25/5/2022, gồm 3 vòng thi. Sau 2 vòng thi trắc nghiệm lý thuyết, 20 cá nhân lọt vào vòng thi thứ 3 sẽ được tham gia thi lý thuyết và các bải tập tình huống để lựa chọn ra 5 người xuất sắc nhất nhận các phần thưởng xứng đáng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba. Ngoài ra còn có các giải thưởng giành cho tập thể.
     
     Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Chi nhánh đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo an toàn năm 2021. Về phía tập thể là Chi nhánh SKYPEC tại Khánh Hoà – Chi nhánh báo cáo vật ngoại lai (FOD) hàng tháng tốt nhất, và 2 cá nhân là anh Phạm Tấn Long (Trung tâm An ninh) – Cá nhân báo cáo an toàn tự nguyện tích cực nhất và chị Nguyễn Thu Trà (Phòng Kiểm soát chất lượng) – Tham mưu, đề xuất hiệu quả cho lãnh đạo Chi nhánh trong công tác duy trì và triển khai thực hiện hệ thống quản lý an toàn SMS.

Ông Nguyễn Danh Biên – Giám đốc Chi nhánh MT và ông Nguyễn Minh Ánh – Phó Giám đốc, Tổ trưởng Tổ SAG Chi nhánh trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong công tác bảo đảm an toàn năm 2021
     
     Với sự quan tâm của lãnh đạo Chi nhánh, với nhận thức của người lao động ngày càng được nâng cao, Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Trung sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những thành quả đã đạt được trong công tác đảm bảo an toàn, góp phần vào sự phát triển chung của Skypec. 
     

-------------------------------------------
Bài và ảnh: Nguyễn Thu Trà - CNMT