SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN TRUNG TỔ CHỨC VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN NĂM 2022

   Sáng ngày 23/6/2022, tại Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (SKYPEC) khu vực Miền Trung đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Tìm hiểu về hệ thống Quản lý an toàn SKYPEC năm 2022”. Ngoài tổ chức trực tiếp tại Chi nhánh, cuộc thi còn được phát trực tuyến để người lao động tại tất cả các bộ phận thuộc Chi nhánh đều có thể tham gia theo dõi, cổ vũ.
 

   Sau hơn 2 tháng triển khai với 3 vòng thi trực tuyến, cuộc thi đã tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất trong tổng số hơn 200 thí sinh dự thi: anh Lương Ngọc Hà, anh Nguyễn Quang Trung - Trung tâm khai thác; anh Lê Ngọc Tiến, anh Nguyễn Hữu Quý - CN Skypec tại Thừa Thiên Huế và anh Lê Viết Sơn - phòng Kiểm soát chất lượng.

Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban tổ chức Cuộc thi và các thi sinh tham gia vòng chung kết
 
   Tham gia vòng chung kết, ngoài trả lời các câu hỏi chính bốc thăm được, các thí sinh còn được các thành viên của ban giám khảo, cũng như Ban Giám đốc Chi nhánh đặt thêm rất nhiều câu hỏi phụ, câu hỏi tình huống. Các câu hỏi đều tập trung vào việc làm rõ, tuyên truyền kiến thức về hệ thống quản lý an toàn, cũng như tăng thêm nhận thức của người lao động về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng một hệ thống quản lý an toàn chủ động. 

Ban tổ chức Cuộc thi đặt câu hỏi cho các thí sinh

   Không khí cuộc thi diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng  Ban giám khảo và khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những phương án trả lời và đề xuất của các thí sinh đã cho thấy sự tâm huyết và quan tâm của người lao động đến việc xây dựng một hệ thống quản lý an toàn hiệu quả hơn. 

Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức

   Dù mới được tổ chức lần đầu tiên, còn có nhiều điểm chưa hoàn thiện, tuy nhiên có thể nói cuộc thi đã thành công trong việc thúc đẩy sự quan tâm, tìm hiểu của người lao động về hệ thống quản lý an toàn, cũng như đã tìm ra được những nhân tố tiêu biểu tại các bộ phận, góp phần xây dựng hệ thống quản lý an toàn của Chi nhánh ngày càng hiệu quả.
   Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào đầu tháng 7, kết hợp với hoạt động tổng kết đợt 1 cuộc phát động “Đại sứ Văn hoá đọc” của Chi nhánh.
----------------
Bài và ảnh: Chi nhánh KVMT.
​​