SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI “HỘI THI THỢ KỸ THUẬT GIỎI SKYPEC NĂM 2022”

     Ngày 17 - 18/10/2022, 33 thí sinh đạt kết quả cao tại các Vòng sơ loại của hội thi gồm thợ sửa chữa phương tiện, thợ sửa chữa bồn bể, thợ bảo quản nhiên liệu và nhân viên thử nghiệm của Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) đã tham gia tranh tài tại Vòng chung kết “Hội thi thợ kỹ thuật giỏi Skypec năm 2022”.

     Tham dự khai mạc Vòng Chung kết Hội thi có Phó Tổng Giám đốc – Trưởng ban tổ chức Hội thi Nguyễn Văn Luận và các thành viên Ban Tổ chức; Ban Giám khảo Vòng chung kết Hội thi, đại diện cán bộ các Phòng, Ban Công ty, đơn vị thành viên cùng 33 thí sinh đến từ 04 đơn vị là các Chi nhánh khu vực và các kho đầu nguồn thuộc Phòng Cung ứng Điều vận. 
     Về phía khách mời, Hội thi vinh dự đón tiếp ông Lê Xuân Dương – Phó Trưởng ban An toàn chất lượng Tổng Công ty HKVN, Ông Nguyễn Đức Thái – chuyên gia – Phòng Tiêu chuẩn An toàn bay Cục HKVN, ông Đàm Hoàng Phúc – PGS TS Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, ông Phạm Trung Dũng – Phó Trưởng Ban Kĩ thuật Tổng Công ty HKVN, các khách mời đều là thành viên Ban giám khảo 04 nội dung dự thi.


Toàn cảnh buổi lễ khai mạc Vòng chung kết Hội thi tổ chức tại Chi nhánh KVMB

Phó Tổng Giám đốc – Trưởng Ban tổ chức Hội thi Nguyễn Văn Luận 
phát biểu chỉ đạo tại Vòng chung kết Hội thi

 
     Khai mạc Vòng chung kết Hội thi, Trưởng phòng Kĩ thuật Công ty Hoàng Trần Thiệp nhấn mạnh “Hội thi được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ thợ kĩ thuật và cũng là dịp để anh em được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về sử dụng hiệu quả phương tiện, công cụ dụng cụ, nâng cao năng suất lao động. Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa đó, Hội thi cũng là sân chơi, nhịp cầu kết nối đội ngũ thợ kĩ thuật của Công ty ở khắp mọi miền đất nước. Qua Hội thi sẽ tôn vinh những gương mặt thợ kĩ thuật giỏi, tiêu biểu, lan tỏa những nét đẹp văn hóa của người thợ kĩ thuật Skypec”.
 
Trưởng phòng Kỹ thuật Cty – Phó ban tổ chức Hội thi Hoàng Trần Thiệp  khai mạc Vòng chung kết 
 
     Trải qua Vòng sơ loại vô cùng sôi động tại các đơn vị, vượt qua gần 200 các thí sinh là các nhân viên kỹ thuật đến từ các đội kho đầu nguồn phòng Cung Ứng Điều vận và 3 chi nhánh Khu vực, 33 thí sinh xuất sắc nhất đã tập trung tại Vòng chung kết, cùng nhau tranh tài hướng đến giải thưởng cao nhất của Hội thi “Thợ kỹ thuật giỏi SKYPEC năm 2022”.
 

Các thí sinh tham gia thi lý thuyết qua hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning, gồm những kiến thức cơ sở và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.


Các thí sinh tham gia thi thực hành


Các thí sinh tham gia thi vấn đáp
 
     Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, cùng với sự làm việc khẩn trương và công tâm của Ban Giám khảo, Hội thi đã tìm ra những cá nhân xuất sắc nhất tại Vòng chung kết Hội thi thợ giỏi năm 2022, đại diện cho đội ngũ thợ kỹ thuật, nhiệt huyết, yêu nghề, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, đam mê, tận tụy với công việc. Cụ thể:
1.    Nội dung sửa chữa phương tiện:
Giải nhất: Lương Xuân Bính 96.49/100 đến từ Chi nhánh KVMB
Giải nhì: Chu Quốc Điệp 95.78/100 đến từ Chi nhánh KVMB
Giải ba: Hoàng Trọng Kim 94.26/100 đến từ Chi nhánh KVMT

 
Ông Lê Xuân Dương – Phó Trưởng ban An toàn chất lượng TCTHK Việt Nam trao giải thợ sửa chữa phương tiện
 
2.    Nội dung sửa chữa kho bể:
Giải nhất: Trịnh Ngọc Quang 97.5/100  đến từ Chi nhánh KVMB
Giải nhì: Trịnh Minh Quân 95.15/100 đến từ Chi nhánh KVMB
Giải ba: Vũ Văn Tuyền – 91.45/100  đến từ Chi nhánh KVMN
 
Ông Nguyễn Văn Luận – Phó TGĐ Công ty và Ông Đàm Hoàng Phúc – PGS TS Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trao giải thợ sửa chữa kho bể
 
3.    Nội dung thử nghiệm:
Giải nhất: Phạm Hoàng Hải : 93.45/100 đến từ Chi nhánh KVMN
Giải nhì: Lê Viết Sơn: 93.3/100 đến từ Chi nhánh KVMT
Giải ba: Nguyễn Thúy Hoan: 92.1/100 đến từ Chi nhánh KVMB
 
Ông Trần Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Cty trao giải nhân viên thử nghiệm

4.    Nội dung bảo quản nhiên liệu:
Giải nhất: Nguyễn Thị Mận: 87.67/100 đến từ Chi nhánh KVMT
Giải nhì: Trần Ngọc Thìn: 83.17/100 đến từ Phòng Cung Ứng Điều Vận
Giải ba: Trần Hoàng Quân:  83/100 đến từ Chi nhánh KVMT

 
Ông Hoàng Trần Thiệp – Trưởng phòng kĩ thuật Công ty trao giải thợ bảo quản nhiên liệu
 
     Tại Lễ trao giải, Phó Tổng Giám đốc – Trưởng ban tổ chức Hội thi Nguyễn Văn Luận đánh giá cao tinh thần, thái độ, ý thức, trách nhiệm của các thí sinh, các đồng chí thành viên ban tổ chức, ban giám khảo, tổ thư ký, các bộ phận giúp việc trong quá trình tham gia tổ chức Hội thi. Các thí sinh tham gia Hội thi đều là các thợ kỹ thuật xuất sắc có khả năng, tay nghề kỹ thuật cao, nhiều đồng chí đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao, thành thục trong từng thao tác nhỏ chứng tỏ được các đơn vị chọn lựa kỹ lưỡng và hướng dẫn đầy đủ về nghiệp vụ. Hội thi được triển khai thực hiện chu đáo, bài bản và được chuẩn bị kỹ càng, đã góp phần nâng cao nhận thức của các đơn vị, người lao động trong toàn Công ty về vị trí, vai trò quan trọng công tác kỹ thuật trong hoạt động của Công ty. 
     Hội thi thợ kỹ thuật giỏi Skypec 2022 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đây thực sự là một đợt sinh hoạt chuyên môn lan tỏa, sâu rộng, đồng thời là dịp tập huấn nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ thợ kỹ thuật trong toàn Công ty. Kết quả của hội thi đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các đơn vị đối với công tác kỹ thuật nói chung và vai trò của các thợ kỹ thuật nói riêng đối với sự phát triển của Công ty trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, góp phần thúc đẩy dịch vụ tra nạp chuyên nghiệp nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng xứng tầm với vị trí dẫn đầu ngành tra nạp nhiên liệu hàng không tại Việt Nam. 


Ông Nguyễn Văn Luận – Phó Tổng Giám đốc Cty, Trưởng ban tổ chức Hội thi – tổng kết Hội thi
 
     Hội thi thợ kỹ thuật giỏi SKYPEC năm 2022 khép lại với những dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng công tác kỹ thuật. Hội thi đã khích lệ tinh thần yêu nghề, ham học hỏi, nâng cao tay nghề phát huy tính sáng tạo của đội ngũ thợ kĩ thuật, tạo môi trường công tác an toàn, phát triển và tạo điều kiện học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong Công ty. 

     Một số hình ảnh tại Vòng chung kết Hội thi:


Ông Nguyễn Văn Luận -Phó TGĐ Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội thi tặng hoa các Trưởng Ban tổ chức Vòng sơ loại các đơn vị
 
Ông Nguyễn Văn Luận -Phó TGĐ Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội thi tặng hoa Ban Giám khảo Vòng chung kết 

Trưởng ban tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh Chi nhánh khu vực miền Bắc

 
 
-------------------------------------
Bài và ảnh: TTSK-VP