SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CÔNG TY SKYPEC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC QUÝ IV/2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ I/2023

   Vừa qua, Công ty Skypec đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý IV/2022 và triển khai nhiệm vụ của quý I/2023 do Bí thư ĐU, TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn chủ trì. Cùng dự có các Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các phòng ban và các Chi nhánh.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban Quý IV/2022.

   Hội nghị đã được nghe các phòng ban, đơn vị báo cáo kết quả hoạt động SXKD tháng 12/2022 và 12 tháng năm 2022. Theo đó trong năm vừa qua, tình hình SXKD nhìn chung thuận lợi, tuy có một số khó khăn do sản lượng bay thấp tại một số thời điểm song ảnh hưởng từ việc này không quá lớn tới tình hình kinh doanh của Công ty. Sản lượng tiêu thụ tháng 12/2022 đạt 109% KH T12/2022; lũy kế năm tiêu thụ đạt 101% kế hoạch năm, lợi nhuận SXKD tổng số đạt xấp xỉ 180% KH năm. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư ĐU – TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty năm 2022, biểu dương những nỗ lực, cố gắng trên nhiều phương diện, đặc biệt là các chỉ tiêu về công tác tiêu thụ, sản xuất kinh doanh và tài chính, sự đoàn kết, tính “chuyên nghiệp” trong nhiều khâu, nhiều công đoạn sản xuất. Đồng chí cũng đề nghị, năm 2023 Công ty cần tiếp tục giữ vững và phát huy những thành quả, những mặt mạnh đã đạt được, làm tốt công tác quản lý lao động, chăm lo điều kiện làm việc và phúc lợi cho NLĐ, thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong điều hành.

Bí thư ĐU, TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
 
   Trong quý IV/2022 và 12 tháng trong năm 2022, công tác An ninh, điều hành, khai thác đã xây dựng Chỉ thị áp dụng biện pháp đảm bảo ANHK tăng cường cấp độ 1 trong dịp Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên Đán Quý Mão. Xây dựng hồ sơ thực tập cho nhân viên đã được đào tạo ANKS để đề nghị cục HKVN tổ chức thi cấp giấy phép, năng định cho các nhân viên trên; Triển khai các thủ tục đề nghị cục HKVN cấp phát thẻ  ANHK cho CB-NLĐ. Bên cạnh đó, trong công tác kỹ thuật, CNTT đã triển khai lắp đặt nút ngắt khẩn cấp động cơ cho xe tra nạp. Phối hợp triển khai đấu thầu “Trang bị và lắp đặt cảm biến, lõi lọc cho các xe tra nạp sử dụng bầu lọc hấp thụ”. Đánh giá tình trạng 02 kho bể 500m3 kho Cam Ranh  tham chiếu theo API653, lắp đặt hệ thống cần xuất phao nổi 02 bể kho Liên Chiểu, sửa chữa hệ thống xả đáy các bể kho Liên Chiểu. 

Công tác an toàn luôn được chú trọng trong dịp cao điểm Tết.
 
   Trong hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn cũng triển khai một số nhiệm vụ quý I/2023, đặc biệt là nhiệm vụ trong dịp cao điểm Tết Nguyên Đán Quý Mão. Bước vào năm 2023 trong bối cảnh có nhiều biến động, tình hình kinh tế, chính trị thế giới còn diễn biến phức tạp, tiếp tục ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế xã hội, đời sống của người lao động nói chung, cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ hoạt động của Công ty nói riêng. Tổng Giám đốc đôn đốc lãnh đạo các phòng ban, chi nhánh nhanh chóng thu hồi dòng tiền trước Tết Nguyên đán sau đó tập chung lo Tết cho người lao động đón xuân đủ đầy, hạnh phúc. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chuẩn bị nguồn lực tra nạp, khai thác đảm bảo an toàn cao điểm Tết. Từ đó tiếp cận nhanh vấn đề phát sinh, vận hành hoạt động theo hệ thống, kiểm soát từ xa, phòng ngừa từ xa đảm bảo không có rủi ro không đáng có xẩy ra trong dịp cao điểm, đón xuân không trục trặc. 

---------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK-VP.