SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CÔNG TY SKYPEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ GIAO KẾ HOẠCH SXKD NĂM 2024

       Ngày 15/12/2023, Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và giao kế hoạch SXKD năm 2024. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị về phía lãnh đạo TCT HKVN có Ông Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV Skypec; Ông Đào Mạnh Kiên - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn LĐVN, Đảng ủy viên TCT HKVN, Chủ tịch Công đoàn TCT HKVN. Về phía Skypec có Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Ủy viên Ban TVĐU TCT HKVN, Ủy viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng với các đồng chí Thành viên HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch CĐCT; lãnh đạo các Cơ quan, đơn vị trực thuộc, các đồng chí CBNV đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.


Các đại biểu làm lễ chào cờ.
   Hội nghị đã được nghe đại diện lãnh đạo của các tổ chức báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 về tổ chức thực hiện nhiệm vụ SXKD và hoạt động Công đoàn.

Đồng chí Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV Skypec phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
   Phát biểu tại Hội nghị Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV Skypec Lê Hồng Hà đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Skypec trong công tác điều hành, quản trị, cũng như các hoạt động tra nạp cho các chuyến bay Việt Nam Airlines và các hãng Hàng không Quốc tế; đảm bảo an ninh, an toàn, chất lượng dịch vụ mà Skypec đã cam kết với khách hàng. Công tác đầu tư tiếp tục được triển khai để đảm bảo dịch vụ cung ứng nhiên liệu hàng không ngày càng nâng lên. Đặc biệt là các giải pháp nhằm nâng cao thu nhập cho người lao động của Skypec và những giải pháp ứng phó với khó khăn trong SXKD của Ban lãnh đạo Công ty. Thay mặt cho Ban lãnh đạo TCT HKVN, đồng chí Lê Hồng Hà ghi nhận sự đoàn kết, đồng lòng của Ban lãnh đạo Skypec và toàn thể CBNV các cấp đã đóng góp vào sự thành công của Skypec trong năm 2023. Sang năm 2024, với kỳ vọng sự phục hồi toàn bộ mạng lưới bay quốc tế của VNA (nhất là thị trường Trung Quốc và Nhật Bản) và các Hãng hàng không khác sẽ dẫn tới việc tăng doanh thu, nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh của SKYPEC nhưng với dự báo tình hình tiếp tục có nhiều biến động về giá dầu, tỷ giá ngoại tệ … SKYPEC sẽ tiếp tục tập trung thực hiện triển khai các giải pháp từ nội lực của doanh nghiệp (như đổi mới công tác quản trị, đẩy mạnh ứng dụng đổi mới hệ thống công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh; điều chỉnh lại quy chế, quy trình thực hiện công việc; Tập trung nâng cao chất lượng thực hiện tư duy văn hóa  “5 làm”; Nâng tầm “văn hóa học tập”, “văn hóa doanh nghiệp” …) Lãnh đạo TCT HKVN và HĐTV rất tin tưởng rằng ngay mùa cao điểm gần nhất là Tết Dương lịch 2024 và Âm lịch (Giáp Thìn) tình hình SXKD của Công ty đạt hiệu quả cao nhất, đóng góp tích cực vào kết quả chung của năm 2023 để hướng tới năm 2024 tuy vẫn sẽ có nhiều thách thức nhưng mang đầy kỳ vọng. 

BTĐU, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Tuấn tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và giao kế hoạch SXKD năm 2024.
 
   Tổng kết năm 2023, đồng chí Nguyến Mạnh Tuấn – BTĐU, Tổng Giám đốc Công ty nhận định: Năm qua, nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác của Công ty Skypec tiếp tục gặp khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19, tỷ giá đồng đô la Mỹ biến động tăng cao, tình hình địa chính trị và lạm phát kinh tế trên thế giới có nhiều bất ổn khó lường v.v…. Song, với những chủ trương, biện pháp lãnh đạo đúng đắn của Đảng uỷ Công ty; sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng Công ty HKVN và Hội đồng thành viên; sự chủ động trong quản trị, điều hành của Ban giám đốc điều hành và sự đoàn kết, đồng hành, trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể, người lao động, nên năm qua Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cơ bản kế hoạch SXKD; đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng dịch vụ; đóng góp tích cực vào hiệu quả SXKD của Tổng Công ty HKVN. Công tác xây dựng Đảng và hoạt động của các tổ chức đoàn thể trong toàn Đảng bộ Công ty có nề nếp tốt; việc làm, tiền lương, thu nhập của người lao động luôn được quan tâm tốt nhất trong điều kiện có thể; các chế độ, chính sách cho người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời.
Bí thư ĐU - TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn giao kế hoạch SXKD năm 2024 cho các đơn vị

   Bước sang năm 2024, tình hình SXKD của Công ty dự báo sẽ tiếp tục còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, Tổng Giám đốc kêu gọi cán bộ, nhân viên tiếp tục làm việc với tinh thần “Vững niềm tin, Bền kết nối”; tin tưởng vào sự lãnh đạo của các tổ chức Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty; đẩy mạnh chuyển đổi số doanh nghiệp; xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp lên một nấc thang mới trên nền tảng các kết quả đã đạt được trong những năm vừa rồi , duy trì văn hoá học tập và văn hoá đọc; tiếp tục duy trì và đẩy mạnh thực hiện tư duy văn hoá “5 làm”; tăng cường đoàn kết, thống nhất, đồng lòng cùng lãnh đạo Công ty vượt qua khó khăn để gặt hái được được nhiều thành công hơn nữa.

Ủy viên Ban TVCĐ TCT HKVN, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Duy Hân tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2024.
 
   Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty đã trao danh hiệu và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao trong phong trào thi đua SXKD, hoạt động Công đoàn năm 2023.

Một số hình ảnh trao phần thưởng của chính quyền, đoàn thể:

Đại diện CNKVMB và CNKVMT nhận giấy khen tập thể lao động tiên tiến của HĐTV


Các cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở của HĐTV gồm có PBT ĐU, PTGĐ Nguyễn Văn Luận; Uỷ viên  TVĐU Cty, PTGĐ Trần Minh Tuấn; Ủy viên Ban TVCĐ TCT HKVN, Ủy viên TVĐU Cty, Chủ tịch CĐ Cty Nguyễn Duy Hân


Các tập thể được nhận giấy khen của TGĐ Công ty


Các cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở của Tổng Giám đốc Công ty.​​​​​


Các cá nhân được nhận giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty


Các tập thể được nhận giấy khen toàn diện của Công đoàn Công ty.


Các cá nhân được nhận giấy khen toàn diện của Công đoàn Công ty.
   Một số hình ảnh đẹp tại Hội nghị:

Chi nhánh khu vực Miền Bắc


Chi nhánh khu vực Miền Trung


Chi nhánh khu vực Miền Nam


Chi nhánh Vận tải


Phòng Cung ứng - Điều vận


Phòng An toàn chất lượng


Phòng An ninh


Phòng Kế hoạch Đầu tư


Phòng Kỹ thuật


Phòng Tài chính kế toán


Phòng Tổ chức nhân lực


Phòng Tiếp thị


Văn phòng


Đồng chí Đào Mạnh Kiên chụp ảnh kỷ niệm cùng CB- NV Skypec



Đoàn Thanh niên
------------------------------------------
Bài và ảnh: TTSK-VP