SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

ĐÁNH GIÁ IFQP TẠI SKYPEC CHI NHÁNH KIÊN GIANG (PQC) & CHI NHÁNH LÂM ĐỒNG (DLI) THÁNG 1 & 2/2024

       IATA là tổ chức Hiệp hội Hàng không Quốc tế, với hơn 300 thành viên đến từ 120 quốc gia và có hơn 60 văn phòng trên toàn thế giới. Với quy mô rộng lớn, IATA là một tổ chức uy tín trong lĩnh vực hàng không, có khả năng chi phối và là cầu nối quan trọng giữa các hãng hàng không trên toàn thế giới. Một trong những mục tiêu trọng yếu của IATA là thực hiện các hoạt động nhằm đảm bảo an toàn khai thác trong lĩnh vực hàng không, liên tục cập nhật, đưa ra các tiêu chuẩn về an ninh an toàn chất lượng khai thác; khảo sát và đánh giá sự phù hợp tiêu chuẩn của các hãng hàng không và cả các dịch vụ khai thác mặt đất liên quan đến lĩnh vực hàng không.

       

       Skypec đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ tra nạp nhiên liệu - mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không. Hiện nay, Skypec đang là đối tác chiến lược của IATA. Nằm trong chuỗi các hoạt động đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo an toàn khai thác của các đơn vị cung cấp dịch vụ hàng không, vừa qua IATA đã thực hiện đánh giá về hoạt động cung ứng dịch vụ tra nạp tại hai kho nhiên liệu Skypec thuộc Chi nhánh Khu vực Miền Nam là Chi nhánh Kiên Giang ngày 23-24/1/2024 và Chi nhánh Lâm Đồng ngày 21-22/2/2024.



       Tiếp đón đoàn đánh giá tại hai chi nhánh, về phía Công ty Skypec có Ông Nguyễn Duy Sơn, Trưởng phòng TTBSP và các cán bộ đại diện phòng ATCL tham gia. Về phía Chi nhánh Skypec Khu vực Miền Nam, có Ông Trần Ngọc Nguyên – PGĐ Chi nhánh cùng các cán bộ nhân viên phụ trách liên quan đến các lĩnh vực được đánh giá.



       Về phía IATA, tại chi nhánh Kiên Giang ngày 23/1/2024 có ông Junho Yang – đánh giá viên đại diện cho IFQP, đồng thời là Phó phòng An ninh phụ trách an toàn Hàng không doanh nghiệp của Hãng hàng không Korean Air, thực hiện chương trình đánh giá trong 02 ngày. Ngày 21-22/2/2024, Ông Yongsoo Cho, chuyên gia đánh giá đại diện cho IFQP thực hiện chương trình đánh giá tại Chi nhánh Lâm Đồng.



       Trong thời gian làm việc tại cả hai chi nhánh, các nội dung đánh giá xoay quanh việc kiểm tra sự tuân thủ về hệ thống tài liệu, hồ sơ cũng như giám sát trực tiếp hoạt động tra nạp của CNKVMN trên sân đỗ. Với sự chuyên nghiệp của các chuyên gia đánh giá cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần học hỏi, cầu thị của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên CNKVMN, cuộc đánh giá đã diễn ra nghiêm túc và đem lại hiệu quả cao. Kết thúc thời gian đánh giá, các chuyên gia đại diện cho IATA đã đánh giá cao sự tuân thủ tốt các quy định của IFQP, đặc biệt là sự thể hiện chuyên nghiệp của nhân viên trong quá trình kiểm tra thao tác thực tế của Skypec CNKVMN tại các sân bay PQC, DLI; khẳng định được chất lượng dịch vụ và khả năng hội nhập quốc tế của Skypec trong hoạt động cung ứng dịch vụ tra nạp với toàn thể các hãng hàng không thuộc IATA. Đồng thời qua cuộc đánh giá này, CNKVMN cũng đã học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm quý báu từ chuyên gia đánh giá, góp phần cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.



       Với tinh thần làm việc tận tâm – tận lực – chuyên nghiệp – hiệu quả, toàn thể CBCNV Chi nhánh Khu vực Miền Nam luôn nỗ lực phấn đấu, hướng đến mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, góp phần khẳng định giá trị, chất lượng dịch vụ đẳng cấp của Skypec, xứng đáng với Slogan của Công ty “Thương hiệu của sự tin cậy”.

-----------------------------------------
Bài và ảnh: CNKVMN