SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP XUÂN CANH TÝ 2020

Vừa qua, tại trụ sở Công ty 202 Nguyễn Sơn Long Biên Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt cán bộ hưu trí khối cơ quan qua các thời kỳ, nhân dịp xuân Canh Tý 2020”. Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc đã báo cáo nhanh với các cán bộ hưu trí những kết quả Công ty đạt được trong năm 2019, toàn thể Công ty đã nỗ lực, phấn đấu, vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc và toàn diện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội được giao, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Tổng Giám đốc nhấn mạnh những kết quả có được như ngày hôm nay cũng là công sức của cả hệ thống, từ các đồng chí là những người tiền nhiệm qua các thời kỳ đến những người CB - NV Skypec mẫu mực đang hăng say lao động. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ về kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. Thay mặt cho các cán bộ hưu trí, ông Trần Hữu Phúc - nguyên Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả toàn diện mà Công ty đã đạt được trong năm 2019 và tin tưởng, với sự chỉ đạo quyết liệt của tập thể Ban lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực của cán bộ, người lao động trong toàn Công ty sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tại buổi gặp mặt, một số cán bộ hưu trí cũng đã thông tin về tình hình sức khỏe, tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí qua nhiều thời kỳ, với mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển chung của Công ty.
Tiếp đó, toàn thể các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, cùng Ban Giám đốc Công ty, đại diện Công đoàn, đoàn thanh niên, trưởng các phòng chức năng Công ty đã làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm, tham quan khu di tích Xăng dầu. Kết thúc buổi gặp mặt, Công ty mời các đại biểu tham dự dùng bữa cơm thân mật tại Nhà ăn Công ty và gửi đến các cán bộ hưu trí những món quà, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.