SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC - CHI NHÁNH VẬN TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

   Sáng ngày 09/08/2024, Skypec – Chi nhánh Vận tải đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 tại trụ sở Chi nhánh. Hội nghị được tổ chức hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ, trách nhiệm cùng xây dựng Đơn vị phát triển. 

   Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty Ông Trần Minh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Duy Hân - UV BTV Công đoàn TCT, Chủ tịch Công đoàn,  Kế toán trưởng Công ty; Bà Thái Thị Minh Thư - Phó phòng Tổ chức & Nhân lực Công ty. Về phía Chi nhánh có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh ông Nguyễn Trọng Thủy, Chủ tịch công đoàn cơ sở Chi nhánh ông Lại Thanh Tùng cùng 45 đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu từ các hội nghị cấp Phòng, Đội đại diện cho 181 cán bộ, người lao động trong toàn Chi nhánh.
 

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty tham dự Hội nghị
 
   Trước khi tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024, Ban chấp hành Công đoàn đã chủ trì, phối hợp với Ban giám đốc Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc triển khai công tác chuẩn bị, tổ chức Hội nghị đối thoại. Thông qua các ý kiến tại Hội nghị người lao động cấp Phòng, Đội và khảo sát thu thập ý kiến từ các đơn vị đã tổng hợp, lựa chọn những nội dung mà số đông người lao động quan tâm để đối thoại. Những nội dung đối thoại, vướng mắc, kiến nghị của Bên người lao động đã được Bên người sử dụng lao động trả lời, phúc đáp đảm bảo đúng trọng tâm, ngắn gọn và có căn cứ đối với nội dung cần giải quyết. 
 

Các thành viên tham gia đối thoại tại Hội nghị đối thoại Skypec - Chi nhánh vận tải năm 2024
 
   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Minh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đánh giá cao và ghi nhận trong năm 2023, những tháng đầu năm 2024, tuy còn gặp nhiều khó khăn, Chi nhánh Vận tải đã nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt công tác quản lý hao hụt. Ban lãnh đạo Chi nhánh luôn linh hoạt, chủ động trong công tác điều hành vận tải, đề xuất điều chuyển phương tiện kịp thời đáp ứng những thay đổi kế hoạch sản lượng tại các khu vực. Chi nhánh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tổ chức tốt các phong trào thi đua tăng tính gắn kết đối với tập thể người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh tư duy văn hóa 5 làm, văn hóa học tập, triển khai vận hành có hiệu quả hệ thống thông tin quản trị MIS phân cấp đối với Chi nhánh.
 

Ông Trần Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị


Giám đốc Chi nhánh trình bày hoạt động SXKD 

 
   Trong không khí dân chủ, cởi mở, các đại biểu tham gia Hội nghị đã cùng nhau thảo luận các nội dung báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, sử dụng Quỹ khen thưởng, Quỹ phúc lợi, hoạt động công đoàn cơ sở; chia sẻ, trao đổi thông tin, giải đáp các ý kiến của người lao động tổng hợp từ Hội nghị người lao động cấp đơn vị và các nội dung tham luận trực tiếp tại Hội nghị. Các đại biểu tham dự gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Công ty, Chi nhánh cùng với các cấp công đoàn đã luôn đồng hành, chăm lo đời sống, thực hiện các chương trình gắn kết, duy trì việc làm, hỗ trợ động viên, quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần, đại diện bảo vệ quyền và lợi cho người lao động. 
 

Ông Lại Thanh Tùng  - Chủ tịch công đoàn Chi nhánh báo cáo hoạt động của công đoàn cơ sở Chi nhánh


Ông Hoàng Tiến Dũng thay mặt tổ đối thoại báo cáo kết quả hoạt động đối thoại

 
   Hội nghị cũng đã được lắng nghe những ý kiến giải đáp của ông Nguyễn Duy Hân - UV BTV Công đoàn TCT, Chủ tịch Công đoàn,  Kế toán trưởng Công ty, đối với một số kiến nghị của người lao động được trình bày tại Hội nghị. 
 

Ông Nguyễn Duy Hân giải đáp về các ý kiến của người lao động tại Hội nghị
 
   Hội nghị đã bầu đoàn đại biểu đi dự Hội nghị Đại biểu Công ty năm 2024 và thông qua Nghị quyết Hội nghị thể hiện sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao góp vào sự phát triển chung của toàn Công ty.
 
Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động cấp Công ty năm 2024

   Hội nghị Đại biểu Người lao động Skypec – Chi nhánh vận tải năm 2024 đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định người lao động là vốn quý, là trung tâm trong mọi hoạt động. 


Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

------------------------------

Bài viết và ảnh: CNVT