SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ QUY ĐỊNH XỬ PHẠT HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN LÁI XE VẬN TẢI, AN TOÀN, ĐIỀU PHỐI TẠI SKYPEC – CHI NHÁNH VẬN TẢI NĂM 2022

   Ngày 12/10/2022, Skypec – Chi nhánh Vận tải đã phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải (Bộ GTVT) tổ chức Hội nghị tập huấn “Nghiệp vụ an toàn toàn giao thông và quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ” cho 124 cán bộ, lái xe vận tải, nhân viên điều phối, nhân viên an toàn tại các khu vực với hình thức trực tuyến và trực tiếp 

   Ngày 12/10/2022, Skypec – Chi nhánh Vận tải đã phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải (Bộ GTVT) tổ chức Hội nghị tập huấn “Nghiệp vụ an toàn toàn giao thông và quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ” cho 124 cán bộ, lái xe vận tải, nhân viên điều phối, nhân viên an toàn tại các khu vực với hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm tăng cường hoạt động tuyên truyền công tác an toàn, thúc đẩy văn hóa an toàn trong toàn đơn vị và nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, hạn chế các vụ việc mất an toàn giao thông.
   GV.TS. Đinh Quang Toàn - Phụ trách Đào tạo bồi dưỡng của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tham gia Báo cáo các chuyên đề: Nghiệp vụ vận tải cho người lái xe, người điều hành vận tải để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và đảm bảo an toàn giao thông; Khắc phục những hư hỏng thường gặp của phương tiện nhằm đảm bảo an toàn giao thông; Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong giao thông đường bộ; Các tình huống vi phạm giao thông & một số tình huống giả định. 
   TS. Đinh Quang Toàn đã trao đổi chia sẻ thêm các nội dung về Luật số 44/2019-QH14 ngày 14/6/2019 đề cập Phòng chống tác hại rượu bia; Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Các nội dung chia sẻ tại Hội nghị tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, người lao động nắm bắt kịp thời để thực hiện nhiệm vụ về lĩnh vực vận tải và tham gia giao thông vận tải một cách hiệu quả.
   Kết thúc khóa tập huấn, các học viên đã tham gia làm bài thi đánh giá và đều đạt kết quả tốt đẹp. Các học viên đã nâng cao kiến thức về nghiệp vụ vận tải & an toàn, đạo đức nghề nghiệp, pháp luật giao thông đường bộ, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động vận tải đường bộ và người điều khiển phương tiện ô tô cũng như kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử.   
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn
TS. Đinh Quang Toàn - đại diện BGH Nhà trường phát biểu khai mạc tại Hội nghị Tập huấn
Phó Giám đốc Chi nhánh vận tải Trần Anh Thông  phát biểu khai mạc buổi Tập huấn


                                                  

 
---------------------
Bài và ảnh : Bích Ngọc - Chi nhánh Vận tải.