SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC SKYPEC 2022

    Vừa qua, Chương trình “Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác” của Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) tổ chức tại ba chi nhánh  đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, ấm áp thân tình với sự góp mặt của hơn 300 khách mời đến từ các đơn vị đối tác và khách hàng.

   Đây là chương trình thường niên được Skypec tổ chức hàng năm nhằm tri ân các khách hàng, đối tác quan trọng, các đơn vị đã luôn đồng hành và hợp tác cùng Skypec trong suốt thời gian qua.  


Phó Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Luận tham dự Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác tại Skypec chi nhánh KV miền Trung.
 
   Phát biểu tri ân đối tác và khách hàng tại Skypec chi nhánh khu vực miền Bắc, Phó Tổng Giám đốc Công ty Trần Minh Tuấn chia sẻ: “Kể từ khi được thành lập hơn 30 năm về trước, cho tới nay Skypec đã thiết lập và luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không và dịch vụ tra nạp tại Việt Nam. Đó là một chặng đường rất dài, và không có thành tựu nào chúng tôi có được mà không có sự đồng hành và tin tưởng của quý vị. Đáp lại những niềm tin đó, Skypec vẫn luôn tận tâm, nỗ lực và đầu tư đổi mới để ngày càng hoàn thiện sản phẩm với mục tiêu mang tới cho các khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.” 

Phó Tổng Giám đốc Công ty Trần Minh Tuấn phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác tại Skypec chi nhánh khu vực miền Bắc.
 
   Cũng trong buổi lễ, Ông Kim Won Sock đại diện hãng hàng không Korean Airlines phát biểu:“ Tuy tôi đã từng làm việc ở nhiều nước và hợp tác với nhiều công ty nhiên liệu khác nhau trước khi đến Hà Nội. Nhưng, tôi chắc chắn rằng Skypec là công ty nhiên liệu tốt nhất. Vì đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với một công ty nhiên liệu chu đáo và đáp ứng xuất sắc nhu cầu của khách hàng đến như vậy. Skypec luôn tuân thủ tuyệt đối quy trình an toàn, xe chở nhiên liệu luôn đến đúng giờ và các nhân viên luôn làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Vì vậy tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của Skypec hiện nay.”


Đại diện hãng hàng không Korean Airlines Kim Won Sock chia sẻ tại Hội nghị.
 
   Đặc biệt năm nay, xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu thị trường Phú Quốc của các hãng hàng không,  Skypec phối hợp với UBND thành phố Phú Quốc, cảng hàng không Phú Quốc tổ chức chương trình làm việc với đại diện trên 30 hãng hàng không quốc tế đang khai thác tại Việt Nam để giới thiệu tiềm năng phát triển mạng đường bay đến Phú Quốc.


Đại diện UBND thành phố Phú Quốc và các hãng hàng không tham gia buổi làm việc.
 
   Trong buổi tiệc gala tri ân khách hàng và các đối tác tại Skypec chi nhánh khu vực miền Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty Skypec Nguyễn Anh Dũng đã khẳng định: "Với uy tín là nhà cung cấp nhiên liệu hàng không hàng đầu Việt Nam có mạng lưới cung cấp dịch vụ phủ kín 18 sân bay trên toàn lãnh thổ Việt Nam và là nhà cung cấp nhiên liệu Jet A1 duy nhất tại sân bay Phú Quốc. Ngay từ những ngày đầu sân bay quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động, Skypec đã đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và không ngừng đổi mới nhằm phục vụ chuyến bay an toàn, đúng giờ, dịch vụ chuyên nghiệp. Thay mặt công ty Skypec tri ân các khách hàng và cảm ơn sự hỗ trợ từ Chính quyền địa phương thành phố Phú Quốc, các đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không và sự hợp tác tốt của Hiệp hội các hãng hàng không AOC khai thác tại Việt Nam."


Phó Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Anh Dũng Công ty Skypec phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng và các đối tác tại Skypec chi nhánh khu vực miền Nam.
   

Toàn cảnh diễn ra Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác tại Chi nhánh Skypec khu vực miền Trung.
 
   Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Trung Nguyễn Danh Biên đã chia sẻ: “Trong hai năm sau 2020, không chỉ có dịch bệnh, mà sự hội tụ cùng lúc của các yếu tố bất lợi: địa chính trị, chiến tranh, sự suy giảm kinh tế toàn cầu đã khiến cho sự hồi phục của ngành hàng không càng trở nên khó khăn và xa xôi hơn. Trong bối cảnh ấy, tôi cảm thấy thật may mắn khi đọc được cuốn hồi ký của Ngài Chung – ju – yung, người sáng lập, phát triển và đưa tập đoàn Hyundai đạt được những thành tựu được đánh giá là “chưa từng có tiền lệ trong lịch sử thế giới”; một trong những người góp phần xây dựng và đưa Hàn Quốc trở thành con rồng của Châu Á; người mà trong quá trình lập nghiệp đã phải trải qua tác động của chiến tranh, thiên tai, bất ổn chính trị, suy giảm kinh tế,… nhưng chưa bao giờ bỏ cuộc, bởi vì ông luôn luôn tâm niệm rằng “không bao giờ là thất bại – tất cả là thử thách”, và “tinh thần, ý chí, nghị lực quyết định tất cả”. 

   
Giám đốc Chi nhánh SKYPEC Khu vực Miền Trung Nguyễn Danh Biên chia sẻ tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác.
 
   Hội nghị Tri ân khách hàng và các đối tác là sự kiện thường niên mà Skypec luôn mong chờ hàng năm để gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến đối tác và khách hàng. Chương trình khép lại đã gây nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả các khách mời tham dự. Đây là động lực lớn cho Công ty Skypec không ngừng cải tiến, ứng dụng kỹ thuật chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường nhiên liệu Hàng không Việt Nam. 

   Một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác:
Một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác tại Skypec chi nhánh khu vực miền Bắc.


Một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác tại Skypec chi nhánh khu vực miền Trung.


Một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác tại Skypec chi nhánh khu vực miền Nam.
 
-----------------------
Bài và ảnh: Ba chi nhánh Khu vực.