SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

PHÒNG CUNG ỨNG ĐIỀU VẬN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG SƠ LOẠI “HỘI THI THỢ GIỎI SKYPEC NĂM 2022”

   Ngày 9/9/2022, tại kho đầu nguồn Liên Chiểu, Đà Nẵng đã diễn ra Vòng sơ loại “Hội thi thợ giỏi Skypec năm 2022” dành cho thợ bảo quản kho bể của các đội kho Đầu nguồn Bắc, Trung, Nam thuộc phòng Cung ứng điều vận, Công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec).

   Tham dự khai mạc Hội thi có sự hiện diện của đồng chí Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó TGĐ Trần Minh Tuấn; Ban Giám khảo Hội thi là Đội trưởng các đội kho đầu nguồn, đại diện các phòng chức năng Công ty cùng các thí sinh đến từ ba đội kho đầu nguồn.
Đồng chí Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó TGĐ Trần Minh Tuấn phát biểu khai mạc Hội thi

   Hội thi là dịp để đội ngũ thợ kỹ thuật thể hiện trình độ chuyên môn của mình trong chuỗi cung ứng nhiên liệu hàng không và là cơ hội để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị với nhau. Bên cạnh đó, Hội thi sẽ giúp lãnh đạo Công ty đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp làm cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất hiệu quả và an toàn.
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc Hội thi

   Trong buổi sáng, các thí sinh tham gia 2 nội dung thi: lý thuyết và vấn đáp. Đối với nội dung thi lý thuyết, mỗi thí sinh phải trả lời 60 câu hỏi trong 45 phút qua hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning. Ở phần thi vấn đáp, các thí sinh bốc thăm câu hỏi và trả lời trực tiếp với Bán Giám khảo trong thời gian tối đa 10 phút.
Các thí sinh tham gia thi lý thuyết qua hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning

Ban Giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh trong phần thi vấn đáp

   Nội dung thi thực hành bao gồm: các tình huống tại khu vực giàn cấp phát nhiên liệu và các tình huống tại khu vực kho bể được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày. Thời tiết tại Đà Nẵng khá nắng nóng tuy nhiên cũng không làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của cả thí sinh và Ban Giám khảo. 
Các thi sinh thực hiện phần thi thực hành tại khu vực giàn cấp phát nhiên liệu

   Tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương Ban Giám khảo đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết Hội thi toàn Công ty diễn ra vào tháng 10 tới đây. 
Các thi sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi từ trái qua: anh Nguyễn Quốc Toàn - Đội kho miền Nam; anh Ngô Minh Thủy - Đội kho miền Trung; anh Nguyễn Quốc Huy - Đội kho miền Bắc; anh Trần Ngọc Thìn - Đội kho miền Nam
Các thí sinh tham dự vòng chung kết chụp ảnh cùng Ban Giám khảo

Một số hình ảnh tại cuộc thi:
Các thí sinh làm bài thi lý thuyết rất nghiêm túc
Ban Giám khảo Hội thi là Đội trưởng các đội kho đầu nguồn và các phòng chức năng Công ty
Các thí sinh phải trả lời các câu hỏi trong phần thi vấn đáp của Ban giám khảo trong thời gian tối đa 10 phút
Ban Giám khảo theo dõi sát sao các thao tác của thí sinh tham gia phần thi thực hành 

----------------
Bài và ảnh: Ban TTSK - VP