SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2023

       Ngày 9/1/2023, Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm 2023 dưới sự chủ trì của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn.

       Nhân dịp buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm mới 2023, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Bí thư ĐU, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn đã gửi lời chào, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CB – NV của Công ty.

Toàn thể CBCNV Công ty thực hiện nghi thức chào cờ.
       
       Phát biểu tại Lễ chào cờ, Tổng giám đốc đã thông báo tình hình SXKD năm 2022 của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh “Năm 2022 là một năm đặc biệt khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, chiến tranh, do biến động của giá dầu, cũng như áp lực tỷ giá đồng đô Mỹ tăng cao. Tuy nhiên kết quả SXKD năm 2022 của Công ty vẫn rất khả quan. Ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra nhiều giải pháp quản trị, điều hành linh hoạt hàng hóa, quản lý công nợ, nguồn tiền… để vượt qua những thách thức và hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra từ đầu năm”. 


Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn phát biểu tại buổi lễ chào cờ

       Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2022, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn kêu gọi: “Phát huy tối đa những điểm mạnh của năm 2022 mang sang năm 2023, trên tinh thần cao hơn, quyết liệt hơn, cùng với phương châm “tận tâm tận lực- kết nối sức mạnh - nối tiếp thành công”, toàn bộ CB - NV Skypec, đặc biệt thủ trưởng các đơn vị nêu cao trách nhiệm mọi lúc, mọi nơi, phải nỗ lực hơn nữa để Skypec có một sức mạnh lớn, tiếp tục chinh phục năm 2023 trước hàng loạt các khó khăn thách thức còn tiềm ẩn với quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra".


Toàn cảnh buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm mới 2023

       Yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tập trung chuẩn bị cho công tác phục vụ cao điểm Tết và chăm lo Tết cho người lao động, đảm bảo tổ chức đón xuân luôn  “An toàn, đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc”. 




Không khí đón xuân đang về đến Skypec
-----------------------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK - VP