SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2024

   Ngày 8/1/2024, Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm 2024 dưới sự chủ trì của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn.

   Nhân dịp buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm mới 2024, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Bí thư ĐU, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn đã gửi lời chào, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CB – NV của Công ty.


Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn phát biểu tại buổi lễ chào cờ. 
 
   Phát biểu tại Lễ chào cờ, Tổng giám đốc đã thông báo tình hình SXKD năm 2023 của Công ty. Đồng chí nhấn mạnh: “Năm qua, nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác của Công ty Skypec tiếp tục gặp khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19, tỷ giá đồng đô la Mỹ biến động tăng cao, tình hình địa chính trị trên thế giới có nhiều bất ổn và lạm phát kinh tế vẫn tăng cao tại nhiều Quốc gia v.v… Tuy nhiên, Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cơ bản kế hoạch SXKD; đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng dịch vụ nhờ những giải pháp quản trị, điều hành linh hoạt của Ban Lãnh đạo và sự đoàn kết, đồng hành, trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể, người lao động”. 


Toàn cảnh buổi lễ chào cờ đầu tiên của năm mới 2024
 
   Bước sang năm 2024, tình hình SXKD của Công ty dự báo sẽ tiếp tục còn đối mặt với nhiều khó khăn, Tổng Giám đốc kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên bền kết nối, cùng vượt qua những thách thức mới, vững niềm tin vào năm 2025 sẽ là một mốc quan trọng, đánh dấu sự phục hồi của thị trường hàng không sau một giai đoạn dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Qua đó, Tổng Giám đốc yêu cầu các cơ quan đơn vị tập trung giải quyết các công việc còn tồn đọng trong năm 2023, toàn thể người lao động nỗ lực, chủ động, sáng tạo, phát huy năng lực lao động của mình thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD Quý I/2024. Các cơ quan đơn vị, chi nhánh, đặc biệt là các thủ trưởng chuẩn bị tốt cho công tác phục vụ cao điểm Tết và chăm lo Tết cho người lao động, đảm bảo tổ chức đón xuân Giáp Thìn 2024 “An toàn, đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc”. 
 
   
Tổng Giám đốc yêu cầu đơn vị chăm lo Tết cho người lao động, đảm bảo tổ chức đón xuân Giáp Thìn 2024 “An toàn, đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc”.



 
--------------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK-VP