SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC – CHI NHÁNH VẬN TẢI TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NỘI BỘ NĂM 2023

       Đào tạo và phát triển nhân lực ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp. Đào tạo nội bộ trong Doanh nghiệp được xem là một trong những kỹ năng cơ bản và cần thiết trong quá trình làm việc của mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Nhận thức được vấn đề trên, Chi nhánh vận tải đã chủ động triển khai kế hoạch đào tạo năm 2023, phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo – Phòng Tổ chức Nhân lực để tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện cho người lao động trong toàn Chi nhánh. 

       Trong 06 tháng đầu năm, với lực lượng giáo viên nội bộ có trình độ, nhiều kinh nghiệm và hệ thống giáo trình được xây dựng phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, Chi nhánh vận tải đã tổ chức đào tạo nội bộ được 08 khóa học với 235 lượt học viên, tham gia các lớp đào tạo do Công ty tổ chức với 190 lượt học viên. Đào tạo nội bộ được thực hiện dưới nhiều hình thức như đào tạo lý thuyết kết hợp giữa trực tiếp và  trực tuyến, hướng dẫn thực hành, tọa đàm trao đổi các tình huống xảy ra... 

Hình ảnh lớp học “Hướng dẫn xử lý sự cố trên đường”

       Kết quả của việc tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện nội bộ đã bước đầu mang lại hiệu quả trong việc củng cố, gắn kết được đội ngũ người lao động, nâng cao trình độ chuyên môn, có ý thức trách nhiệm trong công việc, giúp cho đơn vị hoàn thành tốt công việc, giảm thiểu các sự cố vụ việc mất an ninh, an toàn trong quá trình vận chuyển cung ứng nhiên liệu hàng không. 

       Một số hình ảnh về công tác Đào tạo nội bộ tại Chi nhánh Vận tải:

       Khóa học “Hướng dẫn kiểm tra phương tiện đầu ca”:






       Khóa học “Hướng dẫn sự cố trên đường vận chuyển 5.2023”:




Khóa học “Hướng dẫn đo lường dung tích” tháng 6.2023:



Hướng dẫn sử dụng bình cứu hỏa:



-------------------------------------
Bài và ảnh: Tổ SAG  Skypec – Chi nhánh Vận tải