Dịch bệnh COVID – 19 đã diễn ra gần 3 tháng, Skypec cũng đang cùng cả nước thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch. Người lao động được bố trí làm việc tối thiểu đảm bảo duy trì hoạt động của chuỗi cung ứng nhiên liệu Hàng không, một trong những dịch vụ thiết yếu, số CB – NV còn lại có thể nghỉ luân phiên/ làm việc trực tuyến;
Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thành viên, bộ phận đào tạo đẩy mạnh triển khai các hình thức đào tạo online/ trực tuyến (E-learning), sử dụng các phần mềm ứng dụng CNTT, có thể chuyển hóa nội dung đào tạo thành các bài giảng dưới dạng: hình ảnh, video, hoạt hình (animation), hội thoại…. Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo được xem như một phương tiện hữu ích, hiệu quả hơn trong bài giảng, tăng cường nội lực, tính chủ động của đơn vị cũng như giáo viên và học viên, giảm thiểu chi phí trong công tác dạy và học, góp phần hiện đại hóa đào tạo đồng thời tuân thủ các quy định đề ra trong phòng tránh bệnh dịch.
Ứng dụng CNTT vào hoạt động đào tạo, có thể đào tạo các nội dung mang tính bắt buộc theo quy định của nhà chức trách Hàng không, đảm bảo 100% nhân viên có đầy đủ giấy phép hoạt động theo quy định. Ngoài ra, Skypec thường xuyên đào tạo cập nhật, định kỳ, nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng, level cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng như khẳng định vị thế của nhà cung ứng số 1 tại thị trường Việt Nam.
Tổ chức đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại tất cả các Chi nhánh trên toàn Công ty
Thực hiện phổ biến, hướng dẫnđào tạo bằng clip hình ảnh trực quan sinh động, tại các lớp học chuyên môn nghiệp vụ tại các Chi nhánh khu vực.
Thực hiện số hóa bài giảng và từng bước tổ chức các lớp học qua trang web đào tạo trực tuyến E-learning.