SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP NĂM MỚI 2023

       Vừa qua, tại trụ sở 202 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt cán bộ hưu trí khối cơ quan qua các thời kỳ, nhân dịp năm mới 2023”. 

Các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, cùng Ban Giám đốc Công ty, đại diện Công đoàn, đoàn thanh niên, trưởng các phòng chức năng Công ty đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tượng đài Chủ tịch trong khu di tích Xăng dầu Hàng không, trước khi diễn ra buổi gặp mặt.
 
Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Tuấn chủ trì buổi gặp mặt.
       Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc đã báo cáo nhanh với các cán bộ hưu trí những kết quả Công ty đạt được trong năm 2022, toàn thể Công ty đã nỗ lực, phấn đấu, vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc và toàn diện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội được giao, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 
       Bên cạnh đó, trong năm vừa qua Công ty cũng đã từng bước hoàn thiện nâng cấp hệ thống quản trị MIS trong hành trình chuyển đổi số. Tổ chức thành công Hội thi Thợ kỹ thuật giỏi 2022, đây thực sự là một đợt sinh hoạt chuyên môn lan tỏa, sâu rộng, đồng thời là dịp tập huấn nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ thợ kỹ thuật trong toàn Công ty. Ngoài ra, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao của Công ty cũng luôn được duy trì, phát huy với các thành tích nổi bật trong khu vực cũng như Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Công ty đã xây dựng văn hóa đọc và tổ chức thành công cuộc thi đại sứ văn hóa đọc Skypec năm 2022. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hướng đến một doanh nghiệp học tập, phát triển toàn diện, phục vụ đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Tổng Giám đốc báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh và các kết quả đạt được của Công ty trong thời gian qua
 
       Tổng Giám đốc nhấn mạnh những kết quả có được như ngày hôm nay cũng là công sức của cả hệ thống, từ các đồng chí là những người tiền nhiệm qua các thời kỳ đến những người CB - NV Skypec mẫu mực đang hăng say lao động. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ về kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới. 

Ông Trần Hữu Phúc - nguyên Tổng Giám đốc Công ty phát biểu
 
       Thay mặt cho các cán bộ hưu trí, ông Trần Hữu Phúc - nguyên Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả toàn diện mà Công ty đã đạt được trong năm 2022 và tin tưởng, với sự chỉ đạo quyết liệt của tập thể Ban lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực của cán bộ, người lao động trong toàn Công ty sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tại buổi gặp mặt, một số cán bộ hưu trí cũng đã thông tin về tình hình sức khỏe, tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí qua nhiều thời kỳ, với mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển chung của Công ty.
       Kết thúc buổi gặp mặt, Công ty mời các đại biểu tham dự dùng bữa cơm thân mật tại Nhà ăn Công ty và gửi đến các cán bộ hưu trí những món quà, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. 

       Một số hình ảnh đẹp tại buổi gặp mặt:


Cán bộ hưu trí làm lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tượng đài Chủ tịch trong khu di tích Xăng dầu Hàng không, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Công ty.


Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Công ty
 
Ông Hữu Minh Cương đọc thơ tại buổi gặp mặt


Bài thơ "Nồng thắm niềm vui" do ông Hữu Minh Cương sáng tác và tặng Công ty Skypec nhân dịp năm mới 2023.


Ông Nguyễn Như Cáp hát tặng Hội nghị
 
Bà Dương Thị Lan Anh hát tặng Hội nghị
 
Các cán bộ hưu trí nữ vui mừng chụp ảnh lưu niệm trong khuôn viên cơ quan

-------------------------------------
Bài và ảnh: TTSK - VP