SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP NĂM MỚI 2024

   Vừa qua, Công ty TNHH Một thành viên Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2024”. Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty chủ trì buổi gặp mặt.

   Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, bày tỏ sự tri ân đến các cán bộ hưu trí và gia đình đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Công ty trong thời gian công tác. Sau đó, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn đã báo cáo nhanh với các cán bộ hưu trí kết quả hoạt động SXKD Công ty đạt được trong năm 2023, toàn thể Công ty đã nỗ lực, phấn đấu, vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cơ bản kế hoạch năm 2023; đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng dịch vụ, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn thông tin về tình hình hoạt động SXKD của Skypec trong năm 2023 tới các cán bộ hưu trí. 

   Bên cạnh đó, trong năm vừa qua Công ty cũng đã từng bước triển khai và phát triển những chương trình học và bài giảng điện tử đa dạng trên hệ thống E-learning và kho tài liệu số trên Văn phòng điện tử E-Office. Tổ chức thành công Hội thi Chinh phục tri thức Skypec. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hướng đến một doanh nghiệp học tập, phát triển toàn diện, phục vụ đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. 


Các cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng khi thấy được sự phát triển và những thành tựu mà Skypec đã đạt được trong năm 2023.
 
   Ngoài ra, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao của Công ty cũng luôn được duy trì, phát huy với các thành tích nổi bật trong khu vực cũng như Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Trong năm 2023, Công ty tiếp tục triển khai chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho NLĐ với tổng số tiền là 4,2 tỷ đồng. Kết quả khảo sát năm 2023 của Skypec cho thấy tổng thể mức độ hài lòng của NLĐ tăng 0,1 điểm so với năm 2022. Các nhóm yếu tố được đánh giá tốt là điều kiện làm việc, mối quan hệ trong công tác và đặc biệt là mức độ gắn bó của NLĐ với Công ty. Điều này phản ánh rõ hiệu quả công tác điều hành của lãnh đạo công ty trong việc duy trì, cải thiện điều kiện, môi trường làm việc cũng như sự quan tâm chăm sóc người lao động.
 
   Thay mặt cho tập thể cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Ngọc Trọng - Nguyên Chủ tịch HĐTV Skypec bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2023. Ông rất tin tưởng với sự chỉ đạo quyết liệt của tập thể Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, người lao động trong toàn Công ty, Skypec sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tại buổi gặp mặt, một số cán bộ hưu trí cũng đã thông tin về tình hình sức khỏe, tâm tư tình cảm của các cán bộ hưu trí qua nhiều thời kỳ, với mong muốn tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm vào sự phát triển chung của Công ty.  
 


Ông Nguyễn Ngọc Trọng – nguyên Chủ tịch HĐTV Skypec phát biểu tại buổi gặp mặt
 
   Kết thúc buổi gặp mặt, Skypec mời các đại biểu tham dự dùng bữa cơm thân mật tại Nhà ăn Công ty và gửi đến các cán bộ hưu trí những món quà, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. 

   Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt:


Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng Nguyên Tổng Giám đốc Trần Hữu Phúc và nguyên Chủ tịch HĐTV Nguyễn Ngọc Trọng


CB-NV Skypec vui mừng và xúc động khi được gặp lại những cán bộ hưu trí đã một thời cống hiến tận tuỵ, gắn bó, xây dựng và phát triển Skypec.
















Tập thể các cán bộ hưu trí luôn tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của Công ty.


Trong buổi Gặp mặt Cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2024, cựu cán bộ Hữu Minh Cương sáng tác một bài thơ chứa đựng nhiều tình cảm dành tặng Ban Lãnh đạo và CB-NV Skypec.
---------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK – VP.