SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC TỔ CHỨC HỘI THI CHINH PHỤC TRI THỨC SKYPEC 2023

       Để đánh giá kết quả học tập chủ động của Người lao động qua phong trào Văn hóa đọc 2022 và Văn hóa học tập 2023, Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không VIệt Nam (Skypec) tổ chức Hội thi Chinh phục tri thức Skypec 2023.
 

       Nội dung thi là các kiến thức, kỹ năng nằm trong hệ thống chương trình đào tạo, giáo trình của Công ty đã được đăng tải trên hệ thống E-learning và thuộc kho học liệu trong chương trình Văn hóa học tập Skypec 2023, cùng các nội dung khác liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, chuỗi cung ứng dịch vụ của Skypec.

Phó Tổng Giám đốc - Trưởng ban tổ chức Hội thi Nguyễn Văn Luận chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch 
 
       Tại Vòng Đánh giá kiến thức chung, toàn bộ Người lao động tham gia thi để tuyển chọn ra tối thiểu 15 thí sinh/ đơn vị sẽ tham gia Vòng sơ loại. Vòng loại tổ chức tại các cơ quan, đơn vị phù hợp với thực tế hoạt động của đơn vị. Mỗi đơn vị sẽ chọn ra 03 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia Vòng Chung kết tổ chức tại Công ty.

Ban tổ chức họp triển khai “Hội thi Chinh phục tri thức Skypec 2023” trực tiếp và trực tuyến với các đơn vị 
 
       Hình thức thi gồm hai phần: Phần thi trắc nghiệm tri thức trực tiếp tập trung chủ yếu trên phần mềm Slido tại đơn vị và Phần thi thuyết trình các thí sinh được lựa chọn 1 trong 6 chủ đề do BTC đưa ra. Nhằm tăng cường sự tương tác giữa người lao động và người sử dụng lao động, phần thi thuyết trình sẽ như một diễn đàn dành cho người lao động cảm nhận, chia sẻ cũng như đóng góp ý kiến của mình cho việc xây dựng Skypec ngày càng phát triển. 
      
       Hội thi là cơ hội để Người lao động thể hiện trình độ kiến thức, kỹ năng của mình, hiểu thêm về văn hoá an toàn, an ninh, hệ thống quản lý; Chính sách đối với người lao động, những cải tiến trong quản trị, điều hành của Cty, văn hoá học tập, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, những thành tựu mà tập thể Skypec đã đạt được trong những năm qua đồng thời cũng là dịp để CB – NLĐ trong toàn Công ty giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

-------------------------------------
Bài và ảnh: TTSK - VP