SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC TỔ CHỨC KỶ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI

   Nhằm tôn vinh trí tuệ và giành tình cảm tri ân đặc biệt cho đội ngũ làm công tác đào tạo, giảng dạy. Ngày 18/11/2021, Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) đã tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao giải cuộc thi “Xây dựng bài giảng điện tử năm 2021”.

   Tới tham dự buổi Lễ, về phía khách mời có Ông Nguyễn Dương – Phó phòng Quản lý Cảng, Cục HKVN, thành viên BGK cuộc thi. Về phía Skypec, có Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - BTĐU, TGĐ Công ty cùng Ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các Phòng ban, đơn vị và những giáo viên kiêm nhiệm làm công tác đào tạo, giảng dạy của Công ty.
   Ngày hiến chương các nhà giáo 20/11 là một ngày lễ lớn của ngành giáo dục, gửi đến thông điệp "Tôn sư trọng đạo" với mục đích tôn vinh những con người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây cũng là hoạt động thường niên của Công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) để tri ân đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm của Công ty. Hưởng ứng ngày nhà giáo Việt Nam, Skypec đã tổ chức cuộc thi "Xây dựng bài giảng điện tử năm 2021" nhằm tôn vinh trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ giáo viên. Cuộc thi đã cho thấy sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty về công tác đào tạo huấn luyện tại chỗ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực vì một tương lai phát triển bền vững của Skypec. 
   Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – TGĐ Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Skypec đã gửi đến đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm tham gia cuộc thi, cách tổ chức chuyên nghiệp của Ban tổ chức, sự khẩn trương, công tâm của đội ngũ Ban giám khảo. 

Bí thư ĐU, TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/11 tới đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm của Skypec

   Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh trong những năm qua đội ngũ giáo viên Công ty vừa công tác vừa tham gia giảng dạy đã đóng góp một phần rất lớn vào việc cải thiện các mặt hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ và hệ thống sân bay trên toàn quốc. Về phía công ty, Ban Tổng Giám đốc đã rất chú trọng, quan tâm đến công tác đào tạo cũng như đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị điện tử để luôn luôn đổi mới chất lượng giảng dạy, đặc biệt hơn các chế độ chính sách cho đội ngũ giáo viên cũng được quan tâm, để động viên, khuyến khích sự sáng tạo, cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Công ty.

Buổi lễ được tổ chức tại Trụ sở Công ty và trực tuyến tới các Chi nhánh, đơn vị thành viên

   Thay mặt Ban tổ chức Cuộc thi, ông Nguyễn Văn Luận – Phó TGĐ Công ty, Trưởng BTC đã đọc báo cáo tổng kết cuộc thi. Đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức cuộc thi “Xây dựng bài giảng điện tử”. Cuộc thi nhằm xây dựng kho bài học số của Công ty, đổi mới nội dung, phương pháp dạy học và kiểm tra, xây dựng môi trường học tập thích ứng với tình hình xã hội thời kỳ Covid-19, góp phần nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực, hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số trong chương trình hành động của Công ty.

Ông Nguyễn Văn Luận, Phó TGĐ Công ty, Trưởng BTC báo cáo tổng kết cuộc thi

   “Xây dựng bài giảng điện tử” là cuộc thi có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng ngày nhà giáo Việt Nam, khuyến khích đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy. Cuộc thi được phát động ngay sau khi đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm Skypec vừa hoàn thành đợt tập huấn về giảng dạy trực tuyến và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Ban tổ chức cuộc thi tặng hoa tri ân đội ngũ Ban Giám khảo
 
   Mặc dù được phát động trong thời gian ngắn, Ban tổ chức cuộc thi “Xây dựng bài giảng điện tử năm 2021” đã nhận được 25 bài dự thi. Với sự khẩn trương, công tâm Ban tổ chức đã chọn được 10 bài chất lượng để trao giải, trong đó có: 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba; 04 giải Khuyến khích.
Bí thư ĐU, TGĐ Nguyễn Mạnh Tuấn -  Công ty trao bằng khen cho thí sinh đạt giải nhất và tập thể có nhiều bài dự thi chất lượng cao nhất

Phó TGĐ, Trưởng BTC trao bằng khen cho các thí sinh đạt giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích
   
----------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK-VP.