SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

   Ngày 13/09/2024, Hội nghị Người lao động Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) năm 2024 đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz, Long Biên. 

   Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Mạnh Tuấn – UV Thường vụ ĐU TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; về phía BCH Công Đoàn Công ty có ông Nguyễn Duy Hân - Ủy viên BTV Công đoàn TCT HKVN, Chủ Tịch Công đoàn Công ty, cùng các đại biểu đương nhiên là Thành viên HĐTV; Trưởng Ban Kiểm Soát; Ban Tổng Giám đốc; Kế toán Trưởng Công ty; Ban Thường vụ Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng Ban Nữ Công của Công ty cùng với 85 đại biểu người lao động được bầu từ Hội nghị người lao động các đơn vị trực thuộc.
Các đại biểu làm lễ chào cờ.

Toàn cảnh Hội nghị  người lao động 2024.
 
Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị.
 
   Tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Trong năm 2023, nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác của Công ty Skypec tiếp tục gặp khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19, tỷ giá đồng đô la Mỹ biến động tăng cao, tình hình địa chính trị và lạm phát kinh tế trên thế giới có nhiều bất ổn khó lường v.v…. Song, với sự chủ động trong quản trị, điều hành của Ban  lãnh  đạo  Công ty và sự đoàn kết, đồng hành, trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể, người lao động, nên năm 2023 vừa qua tiền lương, thu nhập của người lao động luôn được quan tâm tốt nhất trong điều kiện có thể; các chế độ, chính sách cho người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời. 
Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2023, 8 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2024.


UV BTV Công đoàn TCT HKVN, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Duy Hân trình bày báo cáo về tình hình thực hiện nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể trước Hội nghị.

   Trong năm 2024, mặc dù còn phải đối mặt với nhiều khó khăn như suy thoái  kinh tế chưa có dấu hiệu giảm, hàng không quốc tế phục hồi chậm, tỷ giá đồng đô la Mỹ tăng phi mã, khách hàng  Pacific Airline hoạt  động cầm chừng.... Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục đường lối quản  trị chủ động, đầu tư thêm phương tiện vận tải, nâng cấp tân trang kho bể.... hướng đến mục tiêu thu nhập của người lao động năm 2024 tăng cao hơn năm trước dịch Covid-19.
Tập thể CBNV Skypec luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

   Sau đó Hội đã được nghe báo cáo về tình hình thực hiện nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể của Công ty; báo cáo của  việc sử dụng các quỹ phúc lợi; quỹ khen thưởng; quỹ hoạt động xã hội của Công ty, báo cáo tổng hợp các ý kiến đề xuất sửa đổi nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, công tác lao động, tiền lương, các chế độ chính sách trình Hội nghị. 
--------------
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

Đại biểu khối Cơ quan Công ty tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.
 

Đại biểu Chi nhánh KV miền Bắc tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.


Đại biểu Chi nhánh KV miền Trung tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.


Đại biểu Chi nhánh KV miền Nam tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.


Đại biểu Chi nhánh Vận tải tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.
------------------
Bài và ảnh: Ban TTSK-Văn phòng.