Tham dự buổi lễ, về phía Skypec có sự góp mặt của ông Trần Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện phòng ban chuyên môn, chi nhánh khu vực. Đại diện Trung tâm Dịch vụ Khai thác sân bay (ASOC) có ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm cùng với sự tham dự của Lãnh đạo thuộc nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không như VIAGS, VAECO, NASCO, SASCO, NAFSC…
Ông Trần Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty, đại diện Skypec ký Cam kết chất lượng dịch vụ với Trung tâm ASOC.
Trong nhiều năm qua, Skypec và Vietnam Airlines đã cùng nhau thống nhất và xây dựng Bản Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) với các quy định chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn về yếu tố an toàn, đúng giờ và công tác phối hợp trong hoạt động tra nạp nhiên liệu cho Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm ASOC gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đã đồng hành cùng Vietnam Airlines nỗ lực hoàn thiện, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến bay của Vietnam Airlines. Tổng kết về việc thực hiện SLA trong năm 2023, Trung tâm ASOC ghi nhận và đánh giá cao công tác phục vụ của Skypec với kết quả hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đặt ra, là một trong những đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ cung ứng cho VNA tại các sân bay.
SKYPEC cam kết tiếp tục thực hiện tốt các chỉ tiêu, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng tới đối tác trong năm 2024.
Gắn liền với phương châm “An toàn – Chuyên nghiệp – Hiệu quả - Tin cậy – Vì cộng đồng”, Skypec cam kết nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024, đảm bảo chất lượng nhiên liệu và dịch vụ tra nạp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với mục tiêu đem tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Skypec trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không tại thị trường Việt Nam.
------------------------
Bài viết: Phòng TTBSP - Skypec; Ảnh: ASOC.