SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP HỒ CHÍ MINH 2022 (ITE HCMC 2022).

   Là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, ITE HCMC 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, Cùng đi lên”, do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức.

   ITE HCMC 2022 thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham dự và 150 người mua cao cấp từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 20.000 đại biểu, khách tham quan, tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm.

   Sự kiện được kì vọng là biểu tượng cho sức bật, sức mạnh và sức sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động và khó khăn nhưng chưa từng có của ngành du lịch toàn cầu; là nền tảng kết nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, cũng như tạo sức mạnh hiệp lực nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực khi thị trường du lịch quốc tế mở cửa trở lại sau đại dịch COVID-19. Ngành Hàng không cũng là ngành được hưởng lợi từ sự kiện này.
 
   Skypec chúc mừng các khách hàng là các hãng Hàng không trong nước đã tổ chức thành công các gian hàng bán và giao lưu tại sự kiện. Dưới đây là một số hình ảnh của các khách hàng tại sự kiện.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các đại biểu tới dự lễ khai mạc và thăm gian hàng của Vietnam Airlines tại Hội chợ.


Gian hàng Vietnam Airlines tại Hội chợ.


Gian hàng Vietnam Airlines tại Hội chợ.


Gian hàng Bamboo Airways tại Hội chợ.


Gian hàng Viettravel Airlines tại Hội chợ.
--------------------------
Bài viết: Ban TTSK-VP.
Ảnh: Internet.