SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CÁC CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH MTV NHIÊN LIỆU HÀNG KHÔNG VN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN VIÊN NHIỆM KỲ 2024-2027

     Thực hiện Hướng dẫn số 95-HD/TCTHKVN-ĐTN ngày 22/5/2024 về việc tổ chức Đại hội cấp Chi đoàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không đã triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc trong khoảng thời gian từ 16/8 đến 30/8/2024. Các Chi đoàn trực thuộc long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 với sự tham dự của cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và toàn thể đoàn viên thanh niên.

      Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ Skypec tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027.
 
Đại diện Ban lãnh đạo các đơn vị tham dự Đại hội chi đoàn.

    Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của các Chi đoàn trực thuộc luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị; sự hướng dẫn, tạo điều kiện của Ban Thường vụ Đoàn cơ sở, các phòng, ban chuyên môn, tổ, đội và sự phối hợp tốt của tổ chức Công đoàn trong cơ quan, đơn vị. Đoàn viên các chi đoàn trực thuộc có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đồng đều, được đào tạo cơ bản, đoàn viên thanh niên giữ cương vị chủ chốt của các ban, đoàn thể trong đơn vị, chi nhánh. Đoàn viên thanh niên có phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, đoàn kết nhất trí, ý thức chấp hành kỷ luật tốt. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên được triển khai với nhiều nội dung, hình thức phong phú, sáng tạo. Các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội được tổ chức thường xuyên, hiệu quả; các hoạt động đồng hành với thanh niên được quan tâm, đổi mới; công tác văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao được duy trì thường xuyên.

    Những kết quả các Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã được cấp ủy, ban lãnh đạo biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BCH các Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới BCH các Chi đoàn trực thuộc cần làm tốt những nhiệm vụ như: Tiếp tục tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, sáng tạo và thực chất hơn trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thường xuyên đổi mới sinh hoạt chuyên đề gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Hoạt động của Chi đoàn cần được đột phá, tạo ra những dấu ấn rõ nét, có tính định hướng, dẫn dắt, đề ra được những nhiệm vụ, giải pháp, mô hình, cách làm mới từ đó lan tỏa trong hệ thống tổ chức Đoàn; xây dựng văn hóa Công ty; quan tâm chú trọng nâng cao chất lượng đoàn viên trong phát triển kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Cần đẩy mạnh việc tham gia xây dựng và triển khai các phần mềm; tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; công tác chuyển đổi số phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Tăng cường công tác phối hợp, tham gia tích cực vào công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, chi nhánh mong muốn các Chi đoàn tiên phong, đi đầu về mọi mặt, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền .

   Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội các Chi đoàn trực thuộc đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 có đủ năng lực, phẩm chất và uy tín để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ đề ra.

    Dưới đây là một số hình ảnh ra mắt Đại hội của 05 Chi đoàn:
 
Ban Chấp hành chi Đoàn CQCT  nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội Chi đoàn CQCT NK 2024 - 2027 chụp ảnh lưu niệm.
 
Ban Chấp hành chi Đoàn CNVT  nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội Chi đoàn CNVT NK 2024 - 2027 chụp ảnh lưu niệm.
 
Ban Chấp hành chi Đoàn CNKVMB  nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội Chi đoàn CNKVMB NK 2024 - 2027 chụp ảnh lưu niệm.
 
Ban Chấp hành chi Đoàn CNKVMT nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội Chi đoàn CNKVMT NK 2024 - 2027 chụp ảnh lưu niệm.
 
Ban Chấp hành chi Đoàn CNKVMN nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt Đại hội.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội Chi đoàn CNKVMN NK 2024 - 2027 chụp ảnh lưu niệm.
----------------------------
Bài viết: Vũ Thị Hồng Nhung - Bí thư Đoàn cơ sỏ Công ty; Ảnh: Các Chi đoàn.