SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CBNV VIETNAM AIRLINES KHU VỰC LONG BIÊN – HÀ NỘI VỚI NGÀY HỘI THAO CHÀO MỪNG 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN TCT HKVN LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2023 – 2028.

Gần 200 VĐV tranh tài tại Hội thao truyền thống TCT, khu vực Long Biên - Hà Nội năm 2023.

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao kết hợp với Chào mừng 30 năm Hãng hàng không Quốc gia và Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT Hàng Không Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028, Hội thao vòng loại khu vực Hà Nội – Long Biên do Cụm thi đua Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên đã được tổ chức thành công trong không khí sôi nổi và đầy hấp dẫn vào ngày 26/9 vừa qua.


Toàn thể khách mời, VĐV, tổ trọng tài làm lễ chào cờ trươc khi chính thức khai mạc Hội thao.
 
Tham dự, chỉ đạo Hội thao và tặng hoa động viên khích lệ VĐV tham gia thi đấu có đồng chí Đặng Anh Tuấn, UV BTV Đảng uỷ, Phó TGĐ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam; đ/c Đào Mạnh Kiên - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Đảng ủy viên Đảng ủy TCT, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam; đ/c Nguyễn Quốc Bình, Phó Chánh Văn phòng Đảng uỷ TCT, Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan TCT; đ/c Nguyễn Duy Hân, Chủ tịch Công đoàn Skypec, Cụm trưởng Cụm Thi đua khu vực Long Biên - Hà Nội, Trưởng ban tổ chức Hội thao.


Đồng chí Đặng Anh Tuấn, UV BTV Đảng uỷ, Phó TGĐ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tham dự Hội thao.


Đồng chí Đào Mạnh Kiên - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam Đảng ủy viên Đảng ủy TCT, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tham dự Hội thao.


Đại diện lãnh đạo các Cơ quan đơn vị trong khu vực tham dự Hội thao.
 
Đây là một hoạt động được xây dựng và duy trì thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, giao lưu thi đấu thể dục thể thao. Đồng thời Hội thao góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần giao lưu, gắn bó, tạo điều kiện cho các vận động viên tham gia và cổ động viên có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giao lưu hiểu biết lẫn nhau giữa đơn vị nói chung và các đơn vị trong khu vực nói riêng.


Các đoàn VĐV tham gia hội thao với tinh thần hứng khởi tràn đầy quyết tâm chiến thắng.

Đồng chí Nguyễn Duy Hân, Chủ tịch Công đoàn Skypec, Cụm trưởng Cụm Thi đua khu vực Long Biên - Hà Nội, Trưởng ban tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc Hội thao.
 
Mặc cho ảnh hưởng của thời tiết xấu do áp thấp nhiệt đới tại khu vực Hà Nội, Hội thao năm nay vẫn diễn ra thành công với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ các đơn vị của Khối cơ quan, Khối Hà Nội tranh tài ở 5 môn thi đấu bao gồm: bóng đá, tennis, cờ tướng, bóng bàn và kéo co.

Diễn ra trong tinh thần thi đấu "Fair play", “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” của toàn thể các Đội tham gia thi đấu Hội thao với tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động văn thể mỹ.
 

Đại diện VĐV lên tuyên thệ.

Đại diện Tổ Trọng tài lên tuyên thệ.


Đại diện lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT và cụm thi đua trao hoa cho các đoàn VĐV tham dự Hội thao.
 


Đoàn VĐV chụp ảnh lưu niệm trước khi vào giải đấu.


Các trận đấu diễn ra trong tinh thần thi đấu "Fair play", “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” của toàn thể các Đội tham gia thi đấu.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến hết mình qua những màn tranh tài nghẹt thở với kết quả chung cuộc đầy mãn nhãn. Ban tổ chức Hội thao đã tổng kết và công bố kết quả cho các tập thể và cá nhân xuất sắc được lọt vào vòng trong để tiếp tục thi đấu Chung Kết Hội thao TCT HKVN với kết quả chi tiết như sau:

BÓNG ĐÁ:
Nhất Bảng A: Đoàn Tiếp Viên
Nhất Bảng B: SKYPEC
Kết quả trận Chung kết: SKYPEC 1 - 0 Đoàn Tiếp Viên


Đội bóng Công ty Sabre và Đội bóng Công ty AITS tranh tài ở vòng bảng.


Đội bóng Đoàn tiếp viên và đội bóng SKYPEC trước giờ bóng lăn trận chung kết.

TENNIS: đôi nam, chia ra 2 nội dung:
Tổng tuổi > 80:
Giải nhất: Nguyễn Thanh Bình và Trần Hải Lâm (Ban TT)
Giải nhì: Lại Thanh Tùng - Nguyễn Quốc Chánh (SKYPEC)
Giải ba: Lê Thế Vinh - Nguyễn Hải Thanh ( Ban ATCL)
Tổng tuổi < 80:
Nhất Bảng A: Đoàn Thế Trung - Tô Tuấn Anh ( Đoàn Tiếp viên)
Nhất Bảng B: Phạm Duy Thông - Hoàng Anh Tuấn (Đoàn bay)




Các VĐV hăng say thi đấu ở bộ môn Tennis.
 
CỜ TƯỚNG: Đơn nam
Giải nhất: Nguyễn Ngọc Trung (SABRE)
Giải nhì: Nguyễn Quốc Bảo (KCQ TCT)
Giải ba: Đỗ Văn Dũng (KCQ TCT)

BÓNG BÀN: Đơn nam
Giải nhất: Phạm Thành Công (Ban TTHH)
Giải nhì: Phạm Việt Hải (Skypec)
Giải ba: Đinh Ngọc Hiếu (Đoàn Bay 919)


Những pha bóng dứt điểm, mạnh mẽ, chính xác ở bộ môn Bóng bàn.
 

KÉO CO: KCQ TCT, AITS, SKYPEC là 3 đội được chọn thi đấu tại Chung kết Hội thao TCT năm 2023.

-----------------
Bài và ảnh: Đoàn thanh niên.