SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN TRUNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Chiều ngày 27/04/2023, tại Hội trường Chi nhánh Skypec Khu vực miền Trung đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Nguyễn Văn Luận, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Bùi Thành Long, ĐUV Đảng ủy Cty, Trưởng phòng Tổ chức nhân lực Công ty và Bà Vũ Thị Ngọc Yến, ĐUV Đảng ủy Cty, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty.
    Về phía Chi nhánh khu vực miền Trung có Ông Nguyễn Sơn Hà, ĐUV Đảng ủy Cty, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Chi nhánh; Ông Nguyễn Minh Ánh – Phó BT Đảng ủy, Phó Giám đốc kiêm Trưởng CN TT Huế, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh cùng 52 đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại diện cho 244 người lao động của Chi nhánh.
 
   
Toàn cảnh Hội nghị

      Hội nghị đã nghe Ông Nguyễn Sơn Hà, Giám đốc Chi nhánh trình bày Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, quý I/2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Chi nhánh. Cụ thể, năm 2022, tổng sản lượng đạt 111,35% kế hoạch năm, và tăng 174% so với năm 2021, tra nạp an toàn tuyệt đối cho tất cả các chuyến bay, 100% các hãng hàng không được khảo sát đều đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ tra nạp. Chi nhánh luôn chủ động kiểm tra, sửa chữa các trang thiết bị phương tiện, đảm bảo các trang thiết bị phương tiện luôn hoạt động tốt, giảm thiểu hiện tượng hư hỏng đột xuất và luôn duy trì, đẩy mạnh hệ số sử dụng phương tiên, trang thiết bị và kho bể. Ngoài ra, về mặt cơ sở hạ tầng, Chi nhánh đã thực hiện cải tạo, xây dựng nhiều công trình góp phần làm thay đổi bộ mặt Chi nhánh và cải thiện chất lượng môi trường làm việc, đời sống cho toàn thể CBCNV. Trong giai đoạn dịch bệnh sản lượng và số chuyến tra nạp giảm mạnh nhưng thu nhập của người lao động Chi nhánh vẫn được đảm bảo. Hơn thế nữa, mức thu nhập cao hơn từ 30%-69% khi so sánh với mức thu nhập của các đơn vị cùng ngành tại KV miền Trung cũng chỉ ra được các chế độ chính sách của người lao động Chi nhánh luôn được Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh đặc biệt chú trọng, quan tâm và đảm bảo. Đồng chí đã phân tích những yếu tố tạo nên các kết quả đã được ghi nhận của Chi nhánh, nêu bật tầm quan trọng của công tác đào tạo kỹ năng làm việc dựa trên những kiến thức được đào tạo, tự nghiên cứu tài liệu, tăng cường thực hành và nâng cao ý thức tạo nên năng lực của người lao động. 
     Năm 2023 dự báo sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức, tuy nhiên với slogan “Đoàn kết – Tận Tâm – Nỗ lực”, tập thể Chi nhánh Skypec KVMT vẫn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao - người lao động luôn đoàn kết, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc, nỗ lực không ngừng trong học tập, đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển văn hoá học tập Skypec năm 2023.
 
   
Ông Nguyễn Sơn Hà - Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
                               Ông Nguyễn Sơn Hà - GĐ CN phân tích yếu tố tạo nên những kết quả thành tích đã được ghi nhận trong năm 2022

      Tại Hội nghị Ông Huỳnh Bá Truật - Trưởng phòng Kế toán đã trình bày Báo cáo tình hình sử dụng quỹ khen thưởng phúc lợi và các khoản chi có tính chất phúc lợi năm 2022 và quý 1 năm 2023 của Chi nhánh.
 
 
                                                          Ông Huỳnh Bá Truật – Trưởng phòng Kế toán trình bày báo cáo tại Hội nghị

    Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Minh Ánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã Báo cáo tổng hợp kết quả và những kiến nghị của Hội nghị NLĐ các bộ phận trong Chi nhánh, điều hành công tác bầu cử Thành viên đối thoại đại diện cho Tập thể NLĐ, Ban Thanh tra nhân dân Chi nhánh và Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty.

        Ông Nguyễn Minh Ánh, Chủ tịch CĐCN báo cáo tổng hợp kết quả và những kiến nghị của Hội nghị NLĐ các bộ phận trong Chi nhánh
 
                   TB Thanh tra nhân dân – Hà Phước Anh Tuấn báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ vừa qua.
 
                                          Đồng chí Lê Anh Quân báo cáo kết quả đối thoại giữa hai kỳ Hội nghị người lao động

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Luận, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của Chi nhánh Skypec KV miền Trung đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng hy vọng CBNV Chi nhánh tiếp tục chú trọng công tác đào tạo thông qua chương trình văn hóa học tập trên hệ thống E-learning để NLĐ hoàn thiện, nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu của đơn vị. 
Ban lãnh đạo Công ty đánh giá cao công tác an toàn, công tác đào tạo, tinh thần trách nhiệm của CBCNV Chi nhánh SKYPEC KV miền Trung và mong muốn toàn thể người lao động tiếp tục phát huy cũng như đồng cam, đồng hành cùng Ban lãnh đạo Cty xây dựng và phát triển văn hóa học tập trong thời gian tới cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ đáp ứng những điều kiện cần và đủ nhằm nâng cao năng lực bản thân, góp phần phát triến Công ty ngày càng bền vững.
 
                                    Ông Nguyễn Văn Luận – Phó Bí thư ĐU, PTGĐ Công ty  phát biểu chỉ đạo Hội nghị 
         
Hội nghị đã dành thời gian giải đáp các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động; các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Hội nghị đã bầu được các thành viên đối thoại đại diện cho Tập thể NLĐ năm 2023, Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) năm 2023.
 
 
                Hội nghị bỏ phiếu bầu Thành viên Đối thoại, Ban Thanh tra nhân dân và Đoàn đại biểu đi dự HNĐB người lao động Công ty
 
     
Thống nhất ý kiến cao trong Hội nghị
 
 
Thành viên đối thoại đại diện cho tập thể NLĐ Chi nhánh 
 

   Ban Thanh tra nhân dân Chi nhánh
 
                                                                   Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Công ty

             Hội nghị Đại biểu Người lao động Chi nhánh Skypec KV miền Trung năm 2023 đã phát huy tinh thần trách nhiệm của NLĐ, Tập thể CBCNV Chi nhánh sẽ Đoàn kết, Tận tâm, Nỗ lực hăng hái thi đua lao động sản xuất, nêu cao ý thức trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ, đảm bảo hiệu quả, an toàn tuyệt đối đồng thời triệt để tiết kiệm các chi phí, hưởng ứng tích cực các hoạt động, phong trào thi đua do Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phát động góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023./.
--------------------------------------------------------
Bài và ảnh : Chi nhánh Khu vực Miền Trung