SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH “ TIẾP SỨC MÙA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2024”

   Khi những đợt nắng nóng đỉnh điểm kéo về, đó là lúc người lao động phải đương đầu với những thử thách khắc nghiệt nhất của mùa hè. Trong khí trời gay gắt, oi bức, những chiến sĩ áo xanh Skypec vẫn miệt mài nỗ lực để đảm bảo bánh xe sản xuất kinh doanh của đơn vị luôn được vận hành. 

   Chính vì lẽ đó, để tiếp thêm động lực và khích lệ tinh thần làm việc hăng say vượt khó của người lao động, Ban lãnh đạo Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc phối hợp với Công đoàn sơ sở đã có những giải pháp kịp thời triển khai đồng bộ đến các đơn vị nhằm hỗ trợ người lao động đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt năm 2024. 
   
   Tại các Chi nhánh địa phương trực thuộc, Chương trình Tiếp sức mùa cao điểm hè 2024 đã được thực hiện từ ngày 03/06/2024.
   
   Tại khu vực Nội Bài, sáng ngày 13/06/2024, Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa cao điểm hè 2024" đầy ý nghĩa. Tại sự kiện này, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên, trao tặng hiện vật, nước uống và các đồ dùng thiết yếu khác đến người lao động đặc biệt là lực lượng lao động đang làm việc trực tiếp trong điều kiện nắng nóng.


Mọi công tác chuẩn bị cho chương trình đã được hoàn tất từ sáng sớm.
 
   Ngoài việc tủ nước tự phục vụ luôn được bổ sung nhiều loại thức uống phong phú như: nước khoáng nguyên chất, trà giải nhiệt, sữa chua, sữa tươi các loại, chất điện giải, vitamin C,…  thì Chi nhánh còn trang bị mới tại khu vực Nội Bài máy làm đá, máy lọc nước nóng lạnh với mong muốn góp phần xua tan đi nắng nóng, giúp người lao động tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, khắc nghiệt dưới trời nắng nóng. 


Tủ nước tự phục vụ, máy làm đá tự động được trang bị giúp NLĐ xua tan bớt đi sự mệt mỏi của khí hậu khắc nghiệt.
 
   Có thể nói, chương trình "Tiếp sức mùa cao điểm hè 2024" đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người lao động, khẳng định tinh thần đoàn kết gắn bó cũng như sự chăm lo chu đáo của Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đối với đội ngũ cán bộ, công nhân viên nơi đây.Với thông  điệp sâu sắc giống như lời đồng chí Phạm Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu: "Dù khó khăn thử thách của mùa hè còn gay gắt đến đâu, các đồng chí cũng đừng ngại ngần hay lùi bước, vì chúng tôi sẽ ở bên cạnh, đồng hành để tiếp thêm động lực cùng nhau vượt qua những điều kiện khó khăn nhất". Đây thực sự là điểm tựa vững chắc để người lao động vững tin vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gắn bó lâu dài với đơn vị. 
   Một số hình ảnh của chương trình! 


BGĐ Chi nhánh tặng vật phẩm tiếp sức mùa cao điểm Hè cho Trung NLĐ tại Trung tâm khai thác.


  BGĐ trao tặngvật phẩm tiếp sức mùa cao điểm Hè cho Đội kho xăng dầu Nội Bài.


BGĐ trao tặng vật phẩm tiếp sức mùa cao điểm Hè cho Phòng Kiểm soát chất lượng​​​​​​​.


BGĐ trao tặng vật phẩm tiếp sức mùa cao điểm Hè cho Trung tâm an ninh​​​​​​​.



BGĐ tiếp sức cho lực lượng lao động làm việc trực tiếp​​​​​​​.


  BGĐ chụp ảnh kỷ niệm cùng các đơn vị và người lao động​​​​​​​
 
   
Tiếp sức mùa cao điểm hè 2024 tại các Chi nhánh địa phương.
 
-----------------------------------
Bài và ảnh: Chi nhánh KV miền Bắc