SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ NGÀY ĐẶC BIỆT “NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11”

     Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Lãnh đạo Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng, tôn vinh và gửi lời tri ân tới cán bộ - người lao động, những người đang làm công tác đào tạo, huấn luyện nội bộ của Chi nhánh.

     Tham dự buổi gặp mặt có Ông Phạm Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Chi nhánh, các Phó Giám đốc, đại diện trưởng phó các đơn vị và người lao động làm công tác đào tạo, huấn luyện của Chi nhánh. Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Chi nhánh Ông Phạm Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc gửi tới các ACE là Giáo viên nội bộ lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11.

    Ngày nhà giáo 20/11 là một ngày lễ lớn của ngành giáo dục Việt Nam, với thông điệp "Tôn sư trọng đạo" nhằm tôn vinh những con người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Đây cũng là hoạt động thường niên của Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc để tri ân đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm. Với tinh thần Đào tạo - Nâng cao chất lượng lao động - Gặt thành công, Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên trong chi nhánh để bắt kịp với xu hướng phát triển, góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

    Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, cởi mở và cũng là dịp để Giáo viên nội bộ trao đổi chia sẻ với nhau về công tác đào tạo, huấn luyện.

 

Ban giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên kiêm nhiệm tại chi nhánh
Các CB-CNV trao đổi nhiệt tình về hoạt động đào tạo – huấn luyện năm 2023

Ban giám đốc tặng hoa cho các giáo viên đại diện các tổ bộ môn
 
Chi nhánh địa phương tặng qua cho các giáo viên kiêm nhiệm tại chi nhánh

Bài và ảnh : CN KVMB.