SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

     Tháng 10 về, mang theo hương sắc của mùa thu và niềm tự hào về vẻ đẹp, sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam. Năm 2024 đánh dấu chặng đường 94 năm hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự đồng ý của Ban giám đốc Chi nhánh, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc phối hợp Ban nữ công đã tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt, mang đậm ý nghĩa tri ân và tôn vinh đội ngũ cán bộ nhân viên nữ. Chương trình không chỉ là lời cảm ơn chân thành, mà còn là cơ hội quý báu để chị em gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị.

     Một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay là chuyến thăm quan đơn vị quân sự Vùng 4 Hải quân - đơn vị quân sự trọng yếu đảm nhiệm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Tại đây, đoàn đã được tìm hiểu về vai trò quan trọng của Bộ Tư lệnh trong việc quản lý và bảo vệ Quần đảo Trường Sa, đảo Phú Quý, biển Đông và vùng biển phía nam miền Trung. Chuyến thăm đã góp phần nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý thức về trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo trong mỗi cán bộ nhân viên.

CB-CNV nữ  chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến thăm đơn vị quân sự Vùng 4 Hải quân

    Từ niềm tự hào dân tộc đến lòng biết ơn sâu sắc, đoàn tiếp tục hành trình ý nghĩa bằng nghi thức trang nghiêm, thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo trong cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc nổ ra vào ngày 14/3/1988. Nơi đây, Việt Nam đã mất 3 tàu vận tải của Hải quân cùng 64 chiến sĩ đã vĩnh viễn nằm lại giữa biển sâu. Trong không khí trang nghiêm và xúc độngcác thành viên đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ những liệt sĩ tại khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma. Những ngọn nến lung linh như thắp sáng ký ức về một trang sử hào hùng của dân tộc. Qua hoạt động này, mỗi thành viên trong đoàn càng thêm trân trọng giá trị của hòa bình, độc lập và tự do mà các thế hệ cha anh đã đổi bằng xương máu để gìn giữ. Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ lại những trang sử hào hùng mà còn là ngọn lửa truyền cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc chị em phụ nữ SKYPEC phát huy sức mạnh, nâng cao vai trò và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.
 
Đoàn tham quan thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma

Đoàn tham quan chụp ảnh kỷ niệm tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma
 
    Mang theo tinh thần tôn kính và quyết tâm từ Đài tưởng niệm Gạc Ma, đoàn tiếp tục hành trình với chương trình tham quan học tập tại Chi nhánh SKYPEC Khánh Hòa. Đây là dịp để các cán bộ nhân viên nữ của SKYPEC Miền Bắc được trao đổi kinh nghiệm, học hỏi các mô hình hoạt động hiệu quả từ đồng nghiệp, góp phần tăng cường sự đoàn kết và phát triển chuyên môn trong toàn hệ thống SKYPEC.

Đoàn tham quan chụp ảnh kỷ niệm tại Chi nhánh Skypec Khánh Hòa

Đồng chí Bí thư đảng ủy, giám đốc chi nhánh phát biểu trong buổi giao lưu với Chi nhánh Skypec Khánh Hòa

Đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó giám đốc chi nhánh phát biểu trong buổi giao lưu
 
   Tiếp nối hành trình, đoàn đã có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Hang Rái Vĩnh Hy - một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, các chị em đã thỏa sức check-in, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo nên những kỷ niệm khó quên trong chuyến đi.


                                            Đoàn tham quan chụp ảnh kỷ niệm trên cung đường Vĩnh Hy được mệnh danh
                                                                                         “đẹp nhất Việt Nam”



Trải nghiệm tham quan vịnh Vĩnh Hy bằng cano của đoàn 
 
   Bà Phạm Thi Hương Giang, Trưởng Ban nữ công Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc chia sẻ: "Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn truyền tải đến chị em truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, đồng thời tạo động lực để chị em tiếp tục phát huy sức mạnh, trí tuệ, góp phần xây dựng Chi nhánh ngày càng phát triển."

   Kết thúc hành trình, mỗi thành viên trong đoàn đều mang theo những kỷ niệm đẹp về hành trình trải nghiệm đầy mới mẻ. Vượt qua ranh giới của một hoạt động tập thể thông thường, chuyến đi đã trở thành nguồn cảm hứng để tái tạo năng lượng và củng cố mối quan hệ đồng nghiệp. Những nụ cười rạng rỡ, những cái nắm tay thân thiết và những khoảnh khắc chia sẻ chân thành đã tạo nên một bức tranh đoàn kết, gắn bó của phụ nữ Skypec Miền Bắc. Trở về với công việc, các nữ cán bộ nhân viên mang theo không chỉ hành trang kỷ niệm, mà còn là tinh thần hứng khởi cùng với quyết tâm cao độ, phấn đầu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

   Thông qua chương trình, Chi nhánh SKYPEC khu vực Miền Bắc mong muốn xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, tôn trọng và phát triển nguồn nhân lực nữ. Chương trình không chỉ là dịp để tri ân mà còn là động lực để chị em cán bộ nhân viên tiếp tục cống hiến, góp phần vào sự phát triển bền vững của SKYPEC nói riêng và ngành hàng không Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20/10 của Chi nhánh Skypec Miền Bắc:

Hoạt động ngoài trời tại bãi biển Nha Trang

Hoạt động ngoài trời tại bãi biển Nha Trang.

Hoạt đông dã ngoại tại Đồng Cừu Suối Tiên xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Bài và ảnh : CNKVMB