SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/07/1947 - 27/07/2023)

   Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là dịp toàn Đảng, toàn dân kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

   Hoạt động đền ơn đáp nghĩa là tình cảm, trách nhiệm với thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân, là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Sáng nay, ngày 27/07/2023, tập thể Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn cơ sở, Ban nữ công, Đoàn thanh niên  Chi nhánh KVMB, dẫn đầu là đồng chí Phạm Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh và đồng chí Nguyễn Trọng Thoan - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh  đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Mai Đình và xã Phú Minh – Huyện Sóc Sơn đồng thời đến động viên, thăm hỏi, tặng quà CB-CNV chi nhánh là thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Đoàn Chi nhánh Skypec KVMB dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Phú Minh – Huyện Sóc Sơn.

   Lễ dâng hương tri ân các anh hùng tại nghĩa trang liệt sĩ xã Mai Đình và xã Phú Minh - Huyện Sóc Sơn được diễn ra trang trọng và xúc động. Tại đây, những nén tâm nhang thành kính được dâng lên bày tỏ lòng biết hơn vô hạn với các những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.  

Đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Đoàn CBNV Chi nhánh KV miền Bắc thắp hương tri ân các anh hùng tại nghĩa trang liệt sỹ xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
 
   Ngay sau lễ dâng hương, Đoàn đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà bày tỏ lỏng biết ơn đối với gia đình ông Trịnh Ngọc Quang - Nhân viên Trung tâm dịch vụ kỹ thuật thường trú tại Khối 2 xã Phù Lỗ - Huyện Sóc Sơn có cha là liệt sỹ Trịnh Ngọc Mai. Trong cuộc gặp gỡ thân tình, gần gũi, các đồng chí lãnh đạo đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của liệt sỹ Trịnh Ngọc Mai đồng thời mong muốn các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, con cháu luôn giữ vững và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ.  

Đoàn đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Trịnh Ngọc Quang – nhân viên Trung tâm dịch vụ kỹ thuật cho cha là liệt sỹ Trịnh Ngọc Mai.
 
   Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình liệt sỹ Lưu Văn Bích là cha của ông Lưu Văn Thảo đang công tác tại Đội kho Xăng dầu Nội Bài. Tại buổi thăm hỏi và tặng quà, gia đình Ông Lưu Văn Thảo đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đồng thời thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Chi nhánh đã dành thời gian thăm hỏi động viên và có những chia sẻ hết sức thân tình. 
 

Đại diện Công đoàn cơ sở Chi nhánh thắp hương tưởng nhớ liệt sỹ Lưu Văn Bích là cha của ông Lưu Văn Thảo - nhân viên Đội kho Xăng dầu Nội Bài tại nhà riêng. 

   Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/7, tại 5 Chi nhánh địa phương: Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Quảng Bình, Nghệ An cũng tổ chức các hoạt động dâng hương tại các nghĩa trang nơi đơn vị lưu trú đồng thời thăm hỏi tặng quà CB-CNV là thân nhân gia đình liệt sỹ. 
   Thông qua các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã khơi dậy lòng biết ơn, niềm tự hào dân tộc, phát huy đạo lý cao đẹp “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Từ đó góp phần tuyên truyền đến toàn thể CB-CNV đặc biệt là thế hệ trẻ có ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với xã hội, đất nước trong giai đoạn hiện nay, quyết tâm rèn luyện không ngừng , phấn đấu nâng cao hiểu biết trình độ chuyên môn, năng lực công tác đóng góp và công cuộc phát triển của đất nước. 
-------------------
Một số hình ảnh hoạt động của Chi nhánh Skypec Khu vực Miền Bắc kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ ( 27/07/1947 – 27/07/2023):

Chi nhánh Skypec tại Nghệ An đến dâng hoa và thắp nhang tại nghĩa trang liệt sĩ Xã Nghi Liên TP Vinh , Nghệ An đồng thời trao tặng kinh phí tôn tạo nghĩa trang cho đại diện UBND xã Nghi Liên..


Chi nhánh Skypec tại Hải Phòng dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Phường Đằng Lâm – Quận Hải An – Hải Phòng.


Chi nhánh Skypec tại Quảng Ninh dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ xã Đoàn Kết – Huyện Vân Đồn – Tỉnh Quảng Ninh.


Chi nhánh Skypec tại Thanh Hóa thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc Gia – Xuân Lập – Thọ Xuân – Thanh Hóa.


Chi nhánh Skypec tại Quảng Bình dâng hoa và thắp nhanh tại nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc – Quảng Bình
-----------------
Bài và ảnh: Chi nhánh KVMB.