SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Tháng 10, tháng đặc biệt yêu thương dành cho các bà, các mẹ. Những bông hoa, những món quà là lời gửi gắm yêu thương, kính trọng được dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhất. Phụ nữ Skypec Miền Bắc cũng không nằm ngoại lệ. Họ luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, quyết liệt, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc và chu toàn với vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình

    Hòa chung không khí vui tươi của cả nước chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), được sự đồng ý của Ban giám đốc Chi nhánh, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc phối hợp Ban nữ công đã tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình diễn ra 02 ngày tại khu du lịch Flamingo Cát Bà Beach Resort – một quần thể nghỉ dưỡng được xem như một kiệt tác xanh trên đảo ngọc, nằm kiêu hãnh trên Vịnh Lan Hạ. 
    Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng 20/10 tại Cát Bà, buổi tọa đàm với chuyên đề “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua buổi tạo đàm, chị em được bày tỏ quan điểm cũng như chia sẻ kinh nghiệm về cách tổ chức cuộc sống gia đình, công việc hàng ngày để nuôi dạy các con ngoan, xây dựng gia đình ấm no – bình đẳng – tiến bộ - hạnh phúc. Buổi tọa đàm là một chương trình hết sức ý nghĩa và là cơ hội quí giá để các chị em Chi nhánh Miền Bắc gặp gỡ, trao đổi học tập từ đó nâng cao trình độ, nhận thức, thực hiện tốt trách nhiệm của công dân, thiên chức của phụ nữ nhằm tạo nên sự chuyển biến tích cực rõ rệt trong công việc và gia đình. Một lần nữa khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt trong việc   đóng góp to lớn cho xã hội phát triển và thực hiện chức năng xây dựng gia đình hạnh phúc.
   Thông qua các hoạt động thiết thực của đoàn, Công đoàn, Ban nữ công mong muốn sẽ góp phần truyền tải đến lao động nữ trong toàn Chi nhánh truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của quê hương, đất nước đồng thời nâng cao nhận thức cho nữ đoàn viên truyền thống yêu nước, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Động viên nữ đoàn viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; khơi dậy tiềm năng sáng tạo, trí tuệ thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, khắc phục khó khăn góp phần nâng cao vị thế của lao động nữ trên mọi lĩnh vực. 
   Hòa mình vào không gian xanh mát của Huyện đảo Cát Bà, tại đây hơn 40 chị em trong đoàn đã được cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời thông qua các hoạt động tập thể: Teambuilding ngoài trời, chụp ảnh check in tại Cầu Mây, thưởng thức đồ uống tại Sky Bar trên đỉnh núi, tắm khoáng nóng Onsen phong cách Nhật Bản; trải nghiệm bể bơi ốc đảo nước mặn, bể bơi vô cực…Đây được xem là cơ hội quí báu để chị em tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng cũng như tăng cường sự chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau giữa các nữ cán bộ- nhân viên trong Chi nhánh.
   Với sự quan tâm chu đáo của Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, chuyến tham quan nghỉ dưỡng đã diễn ra an toàn, vui vẻ và thành công tốt đẹp. Chuyến đi đã để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm thật đẹp và đầy ý nghĩa. “ Hơn cả một chuyến đi”, đó chính là những cảm xúc tươi mới, tình cảm đồng nghiệp yêu thương, gắn kết đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần tươi vui, phấn khởi, độ ngũ cán bộ nhân viên nữ như được “nạp thêm nguồn năng lượng”, quay trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng Chi nhánh Skypec miền Bắc ngày càng phát triển.  
   Xin được bày tỏ lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc Chi nhánh, Công đoàn cơ sở Chi nhánh, Ban nữ công đã tạo ra một sự kiện vô cùng ý nghĩa cho chị em Chi nhánh Miền Bắc trong dịp lễ 20/10 năm nay. 
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trong chuyến đi:

Tập thể nữ đoàn viên công đoàn chụp ảnh lưu niệm sau buổi tọa đàm


Tập thể nữ đoàn viên công đoàn chụp ảnh check in tại khu nghỉ dưỡng




Hoạt động teambuilding ngoài trời 


Phụ nữ Skypec trong trang phục áo dài truyền thống tại khu vực Cầu Mây
                                                   Một số hình ảnh hoạt động khác diễn ra trong chuyến đi : 













 
-----------------------------------------------------------------------
Bài & ảnh : Chi nhánh KV Miền Bắc