SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

     Ngày 13 tháng 8 năm 2024, Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024 tại khách sạn Tecco Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Hội nghị Người lao động là hoạt động thường niên nhằm đánh giá kết quả hoạt động SXKD, việc tuân thủ Nội qui lao động, TƯLĐTT, thực hiện các chế độ chính sách với người lao động và phát huy dân chủ cơ sở.

    Tham dự Hội nghị có 64 đại biểu đại diện cho gần 300 cán bộ công nhân viên của Chi nhánh Skypec Miền Bắc đến từ các đơn vị trực thuộc. Hội nghị được vinh dự đón tiếp các đồng chí Đ/c Trần Minh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Duy Hân - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, Kế toàn trưởng Công ty; đồng chí Đặng Mai Lâm - phó trưởng phòng TCNL tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
 
Toàn cảnh Hội nghị Người lao động năm 2024


Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Ông Trần Minh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Duy Hân - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, Kế toàn trưởng Công ty; Ông Đặng Mai Lâm - phó trưởng phòng TCNL tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

    Tại Hội nghị đã thông qua các báo cáo, cụ thể: Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch SXKD năm 2023, 6 tháng đầu năm 2024; Báo cáo kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện HĐLĐ, TƯLĐTT, các nội quy, quy chế, quy định liên quan đến người lao động; Báo cáo kết quả đối thoại định kỳ giữa hai kỳ Hội nghị Người lao động; Báo cáo tình hình tài chính, sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Đồng chí Phạm Quang Thanh - Giám đốc Chi nhánh thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024

Bà Mai Lan Anh - Trưởng phòng Kế toán báo cáo trước Hội Nghị

    Theo báo cáo SXKD năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ SXKD công ty giao: Thực hiện tốt các chỉ tiêu về cung ứng dịch vụ tra nạp, chất lượng dịch vụ tra nạp, đảm bảo phục vụ chuyến bay đúng giờ, không có sự cố mất an toàn, đảm bảo an ninh nhiên liệu, hệ số sẵn sàng khai thác trang thiết bị kỹ thuật đạt mức đẩy mạnh. Bên cạnh đó, Chi nhánh đã thực hiện nhiều giải pháp cải thiện điều kiện môi trường làm việc cho người lao động như đầu tư bể nước PCCC kho N2, lắp đặt hệ thống chống nóng nhà xưởng TTDVKT, mở đường lưu thông kho Thanh Hóa, đẩy mạnh hoạt động 5S duy trì môi trường xanh – sạch – đẹp; Thực hiện tốt chế độ chính sách đối với người lao động, đảm bảo việc làm ổn định, chăm lo đời sống người lao động; Hoạt động phong trào sôi nổi đạt được nhiều thành tích cao trong các đợt thi đua do Vietnam Airlines, Công ty Skypec, Cụm thi đua khu vực Nội Bài phát động.  
Kết quả khảo sát ý kiến sự hài lòng của người lao động trên 06 nhóm tiêu chí do Công ty triển khai, kết quả năm 2023 bình quân đạt 4,75/5 điểm. Qua đó, phản ảnh người lao động đã đánh giá cao các biện pháp quản lý, điều hành, chăm lo đời sống người lao động của Chi nhánh và là động lực to lớn để Chi nhánh tiếp tục đẩy mạnh các phong trào, nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD trong thời gian tới.

    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả cũng như sự nỗ lực của Chi nhánh Skypec Miền Bắc; ngoài các giải pháp quản lý, điều hành đã xác định trong báo cáo SXKD, Đồng chí đã định hướng cần tập trung đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, xây dựng văn hóa tư duy 5 làm, kiểm soát tốt hoạt động khai thác và phối hợp hiệu quả với các phòng chuyên môn công ty trong việc nâng cao sức chứa Jet A1 khu vực Nội Bài. Trong phát biểu của đồng chí Nguyễn Duy Hân – Chủ tịch Công đoàn công ty đã đánh giá cao các thành tích trong hoạt động phong trào thi đua của Chi nhánh, đặc biệt tinh thần đoàn kết, xung kích trong các hoạt động, cũng như các giải pháp chăm lo, quan tâm đến người lao động, bên cạnh đó đồng chí cung cấp thêm các thông tin về chế độ, chính sách, đãi ngộ đối với người lao động, đề nghị Chi nhánh đẩy mạnh truyền thông đến toàn thể người lao động.

Ông Trần Minh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị người lao động.

Đại biểu tiến hành biểu quyết thông qua các nội dung trong Hội nghị

Hội nghị bỏ phiếu bầu đại biểu dự Hội nghị cấp Công ty

Các đại biểu được bầu dự Hội nghị cấp Công ty ra mắt Hội nghị
 
    Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm cao, hội nghị người lao động năm 2024 của Chi nhánh Skypec khu vực Miền Băc đã thành công tốt đẹp. Các nội dung chính đã được hội nghị thống nhất rất cao, 100% đại biểu tham gia nhất trí tán thành và hội nghị thông qua Nghị quyết hội nghị đại biểu người lao động năm 2024. Kết thúc hội nghị, Chi nhánh Skypec khu vực miền Bắc tổ chức chương trình tiệc chào mừng Hội nghị và sơ kết các hoạt động cao điểm hè năm 2024, là dịp để người lao động giao lưu, gắn kết, chia sẻ và đồng hành vì mục tiêu chung của Công ty cũng như Chi nhánh.

Tập thể CB-CNV Chi nhánh chụp ảnh kỷ niệm tại Hội nghị.
 
Bài và ảnh : CNKVMB