SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN TRUNG GẶP MẶT GIÁO VIÊN NỘI BỘ VÀ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NHÂN DỊP 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

     Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), Chi nhánh Skypec khu vực miền Trung long trọng tổ chức buổi gặp mặt tri ân đội ngũ Giáo viên nội bộ, biểu dương những giáo viên tiêu biểu; đồng thời tổ chức tọa đàm nhằm nâng cao năng lực công tác và kỹ năng làm việc của người lao động.

     Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí thân mật, ấm cúng tại Hội trường Chi nhánh Skypec KV miền Trung và trực tuyến đối với các Chi nhánh địa phương với sự tham dự của Ông Đặng Mai Lâm – Phó Trưởng Phòng Tổ chức Nhân lực Công ty cùng Ban Giám đốc và 60 Giáo viên nội bộ Chi nhánh.

Buổi gặp mặt thân mật nhân dịp 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 
 
     Công tác đào tạo nội bộ luôn được lãnh đạo Công ty, Chi nhánh đặc biệt quan tâm và đầu tư mạnh mẽ với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tiêu chuẩn về trình độ, năng lực công tác của người lao động.

     Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo và đội ngũ giáo viên nội bộ trong việc bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn khiến cho chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh ngày càng được nâng cao, từng bước làm chủ công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Đồng chí đã chỉ ra những hạn chế trong công tác đào tạo; định hướng những cách thức đào tạo phù hợp và chỉ đạo phải gắn trách nhiệm của cán bộ quản lý bộ phận với chất lượng năng lực công tác của nhân viên. Từ đó, kỹ năng, khả năng của nhân viên sẽ có tính đột phá và đi lên theo chiều hướng tích cực.

Ông Nguyễn Sơn Hà – Giám đốc CNKVMT phát biểu tại buổi gặp mặt
 
     Nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn và sự tận tâm trong công tác đào tạo, Giám đốc đã biểu dương hai giáo viên nội bộ tiêu biểu xuất sắc là ông Lương Ngọc Hà – Phó trưởng TTKT và ông Hoàng Trọng Kim – Tổ trưởng Tổ sửa chữa, TTDVKT - đồng thời yêu cầu các giáo viên nội bộ khác phải nỗ lực không ngừng nhằm tăng cường chất lượng bài giảng điện tử, đầu tư công sức và tâm trí cho những buổi lên lớp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và khơi dậy tinh thần ham học hỏi của người lao động.


Giám đốc Chi nhánh tặng hoa biểu dương cho giáo viên nội bộ tiêu biểu

     Ngay sau buổi gặp mặt, Chi nhánh KVMT tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Thực trạng năng lực và các giải pháp nâng cao kỹ năng người lao động” nhằm đánh giá thực trạng chất lượng người lao động tại từng bộ phận, từ đó tìm ra nguyên nhân cũng như đề ra các giải pháp và kiến nghị nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng công tác cho người lao động.

      Theo trình tự, các trưởng bộ phận trình bày slide tham luận của bộ phận mình với những nhận định sâu sát về năng lực người lao động tại đơn vị mình, từ đó đưa ra những biện pháp, giải pháp cụ thể cùng những đề xuất hợp lí, thiết thực đến lãnh đạo Chi nhánh xem xét hỗ trợ việc nâng cao khả năng làm việc của người lao động. 

Hình ảnh toàn cảnh buổi tọa đàm
 
    Sau khi các bộ phận trình bày tham luận, kết thúc tọa đàm Ông Nguyễn Sơn Hà đã đưa ra những nhận xét kèm theo những định hướng về công tác đào tạo trong thời gian đến trong đó lấy 5 bước Đào tạo nội bộ làm nòng cốt và là kim chỉ nam cho giải pháp nâng cao năng lực người lao động, nhấn mạnh trách nhiệm của người đứng đầu tại mỗi bộ phận đối với chất lượng đào tạo nội bộ: Xây dựng bài giảng, bài giảng điện tử, handbook..; Học viên tự học, tự nghiên cứu, tự đọc tài liệu là chính để nắm rõ nội dung bài giảng; Tổ chức các buổi trao đổi làm rõ các nội dung và giải đáp thắc mắc của học viên để đi đến thống nhất, hệ thống hóa lại nội dung bài giảng; Thực hành các thao tác dưới sự hướng dẫn của giáo viên và học viên thực hành cho đến khi nhuần nhuyễn; Kiểm tra, đánh giá  chất lượng sau đào tạo có sự tham gia của hội đồng kiểm tra và quan trọng hơn là sự kiểm soát xuyên suốt của lãnh đạo đơn vị trong quá trình lao động từ đó chất lượng đào tạo nội bộ, năng lực NLĐ sẽ được nâng cao rõ rệt và đạt đúng yêu cầu chất lượng đã đề ra.

Ông Đặng Mai Lâm – Phó Trưởng Phòng TCNL - đánh giá cao sự tận tâm của đội ngũ giáo viên
 
    Nhận xét về công tác đào tạo nội bộ của Chi nhánh, ông Đặng Mai Lâm – Phó Trưởng Phòng TCNL - đánh giá cao sự tận tâm của đội ngũ giáo viên cùng sự nỗ lực đáng ghi nhận trong công tác đào tạo của Chi nhánh. Đồng chí định hướng Chi nhánh cần dựa vào khung năng lực chung để xây dựng yêu cầu lõi về năng lực người lao động cho phù hợp với từng bộ phận, từ đó xây dựng được nhu cầu đào tạo hợp lí và sát với thực tế.

    Buổi tối cùng ngày, Chi nhánh tổ chức đêm Gala thân mật giữa đại biểu khách mời, Ban Giám đốc và toàn thể giáo viên nội bộ Chi nhánh để cùng nhau ngồi lại trò chuyện thân tình và giao lưu tiếng ca giọng hát nhằm thể hiện sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp tận tâm trong công tác đào tạo.



Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
 
    Đêm Gala kết thúc trong sự lưu luyến của các thành viên tham gia cũng khép lại chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, tôn vinh những giáo viên nội bộ và nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ của Chi nhánh Skypec khu vực miền Trung trong thời gian đến. 

Bài và ảnh: Tổ truyền thông CNKVMT