SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

CƠ QUAN CÔNG TY VÀ CÁC CHI NHÁNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG 2 HỘI THI "CHINH PHỤC TRI THỨC SKYPEC 2023"

   Sau khi trải qua vòng đánh giá kết thức chung, các thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn tại cơ quan Công ty và các Chi nhánh khu vực tiếp tục bước vào vòng hai Hội thi" Chinh phục tri thức Skypec 2023"

   Vòng hai Hội thi được diễn ra từ ngày 7-11/12/2023, các thí sinh tiếp tục tranh tài qua hai phần thi trắc nghiệm với 60 câu hỏi qua phần mềm QZ và thuyết trình một trong sáu chủ đề mà ban tổ chức Hội thi đưa ra để lựa chọn được những thí sinh xuất sắc nhất để tham dự vòng thi chung kết toàn Công ty.

   Hội thi đã cho thấy đây thực sự là một sân chơi thiết thực, bổ ích cho các cán bộ nhân viên, người lao động toàn Công ty có thể phát huy vai trò và trí tuệ của mình. Hội thi cũng đã khơi dậy được trí tuệ, khả năng tư duy và sáng tạo của người lao động.

   Các Chi nhánh đều chuẩn bị rất kỹ về công tác tổ chức, mỗi Chi nhánh tổ chức theo một phong cách riêng, sắc thái riêng của Chi nhánh mình. Các thí sinh tại các đơn vị cũng tranh thủ tập luyện, ôn bài để tham gia hội thi. Dù bận rộn với công tác chuyên môn nhưng tinh thần mọi người đều rất phấn khởi, vì thông qua hội thi sẽ được tiếp cận nhiều nội dung, kiến thức, kinh nghiệm góp phần nâng cao kỹ năng trong công việc chuyên môn.

   Sau thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần lựa chọn minh bạch, công khai, Ban tổ chức các Chi nhánh đã lựa chọn ra được các cá nhân là các thí sinh  xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết vào ngày 13/12/2023, cụ thể danh sách của cơ quan Công ty và các Chi nhánh như sau :
        - Khối Cơ quan Công ty :  Lê Viết Hiền - Nhân viên Phòng AN, Nguyễn Phi Hùng - Nhân viên Phòng ATCL , Nguyễn Thị Bích Hải - Nhân viên phòng Kế toán  
        - Chi nhánh Miền Bắc : Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Phòng Tài chính kế toán CN , Lê Minh Hoàng - Phó trưởng TT Khai thác, Lê Thị Thùy Dương - Nhân viên phòng Kế toán  .
        - Chi nhánh Miền Trung : Lương Ngọc Hà - Phó trưởng TTKT, Nguyễn Liên Chi - Phó phòng Kế toán CN, Nguyễn Thu Trà - Trưởng phòng KSCL 
        - Chi nhánh Miền Nam : Lê Xuân Thịnh - Phó trưởng CN Lâm Đồng, Nguyễn Tiến Thịnh - Phó trưởng TTDV khai thác , Huỳnh Văn Sửu - Nhân viên đội kho TSN  
        - Chi nhánh Vận tải : Lê Thị Bích Thảo - Nhân viên phòng Quản lý PTVT, Nguyễn Thị Thảo - Nhân viên phòng Kế toán, Nguyễn Thị Bích Ngọc - Nhân viên phòng KHTH 
       
   Vòng hai Hội thi “ Chinh phục tri thức Skypec 2023” đã lựa chọn được 15 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết và kết thúc tốt đẹp. Chúc các thí sinh bước vào vòng thi chung kết với một tinh thần phấn chấn để đạt được kết quả cao nhất. Chúc Hội thi diễn ra thành công rực rỡ.

 
Một số hình ảnh vòng 2 Hội thi tại Cơ quan Công ty và các Chi nhánh: 


Những con số ấn tưởng của vòng thi đánh giá kiến thức chung 
 

Các thí sinh đạt giải và Ban tổ chức Hội thi khối cơ quan Công ty 


Các thí sinh đạt giải khối cơ quan Công ty 


Thí sinh Lê Minh Hoàng - Chi nhánh KV Miền Bắc tham gia phần thi thuyết trình 


Ông Nguyễn Quang Thanh giám đốc CN KV Miền Bắc và các thí sinh đạt giải



Thí sinh bốc thăm lựa chọn chủ đề thuyết trình tại CNKV Miền Trung 


Ban lãnh đạo chi nhánh KV Miền Trung và các thí sinh đạt giải 


Ban lãnh đạo Chi nhánh KV Miền Trung và các thí sinh tham dự Hội thi 


Các thí sinh CNKV Miền Nam tham gia phần thi trắc nghiệm qua phần mềm QZ 


Ban lãnh đạo Chi nhánh, Ban tổ chức Hội thi và các cá nhân, tập thể đạt giải tại CNKV Miền Nam  


Ông Nguyễn Trọng Thủy GĐ CN Vận tải và các thí sinh đạt giải 
-----------------------------------------
Bài & ảnh : TTSKVP &Các CN