SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

ĐẢNG BỘ CHI NHÁNH SKYPEC KHU VỰC MIỀN BẮC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

   Cách đây 94 năm, từ ngày 3 đến 7/2/1930, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Ái Quốc, Hội nghị hợp nhất 3 tổ chức Cộng sản tại Cửu Long (Hồng Kông, Trung Quốc) đã nhất trí thành lập một đảng thống nhất, lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 3/2/1930 trở thành Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

   Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời đã mở ra thời kỳ mới cho cách mạng Việt Nam - thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tiến lên chủ nghĩa xã hội. Đó là kết quả của sự vận động, phát triển và thống nhất phong trào cách mạng trong cả nước; sự chuẩn bị công phu về mọi mặt của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc; là thành quả của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam. 94 năm qua, Đảng đã lãnh đạo Nhân dân ta liên tục đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng phát triển; chính trị, xã hội ổn định, độc lập, chủ quyền được giữ vững; vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.

   Năm 2024, kỷ niệm ngày thành lập Đảng cũng là thời điểm bắt đầu vào đợt phục vụ cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn. Đảng bộ Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã triển khai đợt thi đua sâu, rộng đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Chi nhánh nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đảng bộ Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc đã triển khai đợt thi đua đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Chi nhánh nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

   Từ nghị quyết lãnh đạo năm 2024 của Đảng bộ Công ty Skypec, Đảng bộ Chi nhánh đã xây dựng Nghị quyết năm 2024 và ban hành Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ chính trị Quý 1/2024, qua đó Đảng uỷ đánh giá tình hình, xác định rõ mục tiêu và các định hướng giải pháp cụ thể triển khai nhiệm vụ trọng tâm phục vụ cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn.


BGĐ Chi nhánh đã xây dựng phương án điều hành cụ thể hoạt động khai thác cho từng sân bay chuẩn bị tốt cho dịp cao điểm Tết Nguyên Đán.

   Dự báo kế hoạch phục vụ tra nạp chuyến bay tăng trưởng nóng tại một số đầu sân bay như Nội Bài, Vinh, Thanh Hoá, Hải Phòng. Chi nhánh đã xây dựng phương án điều hành cụ thể hoạt động khai thác cho từng sân bay, đảm bảo tốt nguồn hàng dự trữ tại kho sân bay; chuẩn bị tốt hạ tầng trang thiết bị kỹ thuật; chuẩn bị đủ nguồn nhân lực phục vụ; tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn, PCCC; tăng cường công tác phối hợp với chính quyền địa phương, các đơn vị hoạt động tại Cảng; chuẩn bị các kịch bản dự phòng trong quản lý, điều hành đảm bảo hoạt động SXKD thông suốt trong các ngày Tết.


Người lao động tại chi nhánh bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị kỹ thuật phục vụ cao điểm Tết.


Chi nhánh tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn; tăng cường công tác phối hợp với chính quyền địa phương, các đơn vị hoạt động tại Cảng; chuẩn bị các kịch bản dự phòng trong quản lý, điều hành đảm bảo hoạt động SXKD thông suốt trong các ngày Tết.

   Đến trước khi vào giai đoạn phục vụ cao điểm Tết, Chi nhánh đã hoàn thành công tác bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị kỹ thuật; tổ chức đánh giá môi trường hoạt động, nhận diện rủi ro Hira, tổ chức kiểm tra; diễn tập phương án PCCC tại từng khu vực làm việc; Từ ngày 22/01 đến 31/01/2024, Ban Giám đốc Chi nhánh đã tổng kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết tại các đơn vị, bên cạnh đó làm việc với Chính quyền địa phương, Nhà chức trách hàng không, các đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không nhằm tăng cường công tác phối hợp, hiệp đồng phục vụ chuyến bay trong giai đoạn cao điểm Tết.

   Nhằm tạo không khí vui tươi đầm ấm cho người lao động đi làm trong các ngày tết, Chi nhánh đã thực hiện tổng vệ sinh toàn bộ các khu vực làm việc, cấp kinh phí để các đơn vị trang trí tết tại các khu vực sảnh tòa nhà, tạo góc xuân tại từng bộ phận để người lao động đón tết. Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong các ngày tết khi dịch vụ ăn uống bên ngoài ngừng phục vụ, Chi nhánh đã trích từ quỹ phúc lợi để các đơn vị tổ chức đón tết và duy trì bữa ăn trong các ngày tết. Bên cạnh đó, Công đoàn, đoàn thanh niên Chi nhánh tổ chức thăm hỏi động viên người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mọi người cùng đón một mùa xuân ấm áp.






CB-NV chi nhánh KV miền Bắc chụp ảnh check-in góc xuân tại nơi công tác.


BGĐ Chi nhánh trao quà Tết đến những cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt, đảm bảo người lao động cùng đón một mùa xuân ấm áp.

   Đất nước đang vào xuân, tết đang về trên mọi nẻo đường Tổ quốc, với tinh thần “Vững niềm tin - Bền kết nối” Đảng bộ, chính quyền và tập thể người lao động của Chi nhánh Skypec khu vực Miền Bắc quyết tâm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu năm 2024, phục vụ tốt đợt cao điểm Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

-----------------------------
Bài và ảnh: Chi nhánh KV miền Bắc.