SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

ĐOÀN THANH NIÊN SKYPEC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

   Tháng 6 vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. 

   Trong 6 tháng đầu năm, tình hình thanh niên cơ bản ổn định, luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thường xuyên quan tâm, chú trọng công tác chuyên môn, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo kế hoạch đề ra. Đoàn cơ sở đã lãnh đạo các Chi đoàn trực thuộc nghiêm túc trong việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua do các cấp bộ đoàn phát động. Tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên tiếp tục được phát huy, đoàn viên thanh niên tham gia ngày càng đông đảo vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, tình nguyện và an sinh xã hội.
Đoàn cơ sở Skypec tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023

   Ngay từ những ngày đầu năm 2023, phong trào thanh niên tình nguyện đã được Đoàn cơ sở chỉ đạo tổ chức ra quân với các hoạt động như: dọn vệ sinh môi trường; hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền với Chương trình “Thanh niên Skypec mang Tết về nhà”; xung kích trong phong trào thi đua trong sản xuất kinh doanh mùa cao điểm Tết và cao điểm hè thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. 
Chương trình "Thanh niên Skypec mang tết về nhà" được Đoàn cơ sở Skypec tổ chức với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tới các CBNV Skypec có  hoàn cảnh khó khăn

   Các cấp bộ đoàn đã đồng loạt triển khai Tháng Thanh niên năm 2023 với các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, học tập về nguồn; thăm và tặng quà các em học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ... đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả và hướng đến phương châm hành động của Công ty năm 2023: “Tận tâm, tận lực -  Kết sức mạnh – Nối thành công”. 
Chương trình tham quan về nguồn của Đoàn cơ sở Skypec nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

   Các chi đoàn trực thuộc đã làm tốt công tác bảo vệ chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6; khen thưởng con CBNV có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.
   Tại hội nghị sơ kết, các đồng chí UV BCH đã dành thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến vào nội dung các báo cáo, chỉ ra những tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệp và đề ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 đã đề ra.
Các đồng chí là UV BCH đoàn cơ sở Skyec tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào nội dung báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2023

   Đoàn cơ sở ghi nhận những kết quả mà các Chi đoàn trực thuộc đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, BCH Đoàn cơ sở đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm để các Chi đoàn thực hiện trong thời gian tới đó là: Tiếp tục quán triệt chỉ đạo triển khai thực hiện chủ đề công tác năm “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, tuyên truyền về triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước của Đoàn cơ sở và Đoàn cấp trên, phát huy hiệu quả vai trò của các tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng; tiên phong, đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh; tăng cường tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng. 
   Trong 6 tháng cuối năm 2023, Ban Thường vụ Đoàn cơ sở  Công ty tiếp tục tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu niên; thực hiện tác phong, lề lối công tác của cán bộ Đoàn gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội, giao lưu văn nghệ, thể thao…tạo sức lan tỏa trong Công ty. Tập trung tổ chức tốt các hoạt động lớn của Đoàn cơ sở theo chương trình công tác năm 2023 đã đề ra.
----------------
Bài và ảnh: Đoàn thanh niên Skypec.