SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

ĐOÀN THANH NIÊN SKYPEC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2024)

   Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, ngày 25/3/2024 Đoàn cơ sở Skypec đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho gần 40 đồng chí là cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên thanh niên là nguồn cán bộ đoàn tại Hội trường chi nhánh Vận tải. 

   Trước khi Hội nghị tập huấn được tổ chức, BCH Đoàn cơ sở đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Xăng dầu Hàng không trong không khí trang nghiêm. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Skypec bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Bác trong sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc.

Tập thể BCH Đoàn cơ sở dâng hương chủ tịch Hồ Chí Minh.

   Chương trình tập huấn là hoạt động thường niên nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ trong toàn Đoàn cơ sở. Nội dung tập huấn tập trung vào công tác chuẩn bị đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027 và các kỹ năng tham mưu, lãnh đạo, điều hành, quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm…được xây dựng bài bản, hấp dẫn với sự hỗ trợ, hướng dẫn từ báo cáo viên Đặng Anh Thao – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ - Học viện thanh thiếu niên Việt Nam. Đây là dịp các đồng chí cán bộ đoàn được gặp mặt và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, tập hợp thanh niên và triển khai các phong trào tại đơn vị mình.

Các đoàn viên thanh niên Skypec được lắng nghe những kiến thức về công tác tổ chức Đại hội Chi đoàn.

   Qua buổi tập huấn giúp các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt có thêm kiến thức, rút kinh nghiệm về công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Chi đoàn. Đồng thời, giúp thay đổi phương thức hoạt động tại Chi đoàn, khơi dậy các sáng kiến, cảm hứng sáng tạo hoàn thiện hơn các ý tưởng cũ, định hình lại mình phải làm gì cho hoạt động Đoàn mà trước đây bị lúng túng. Bên cạnh đó, đây còn là môi trường giao lưu, học hỏi, học tập kinh nghiệm tổ chức hoạt động công tác đoàn giữa các cán bộ Đoàn với nhau.

Đồng chí Vũ Thị Hồng Nhung - Bí thư Đoàn cơ sở Skypec tặng hoa báo cáo viên Đặng Anh Thao - Giám đốc TT Bồi dưỡng CB, HV Thanh thiếu niên VN.


Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

   Để những bài học lý thuyết trong chương trình tập huấn được áp dụng vào thực tiễn các hoạt động của Đoàn, cùng ngày Đoàn cơ sở đã tổ chức Giao lưu bóng đá các Chi đoàn khu vực phía Bắc tại Sân bóng đá – Khu thể thao Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam.Với tinh thần thể thao, đoàn kết và nhiệt huyết cầu thủ hai đội bóng Cơ quan Công ty và CNKV miền Bắc đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, fairplay nhưng cũng không kém phần kịch tính cùng những bàn thắng đẹp mắt.

Cầu thủ 2 đội chụp hình lưu niệm trước trận đấu.


Tuổi trẻ Skypec "Tiên phong - Xung kích - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo".

 
   Trận bóng đá được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết. Cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của Ban lãnh đạo công ty và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, khán giả hâm mộ. Trận giao hữu bóng đá đã diễn ra hết sức sôi động, những pha tranh chấp bóng kỹ thuật của cầu thủ 2 đội.
------------------
Bài và ảnh: Đoàn thanh niên Skypec.