SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

ĐOÀN THANH NIÊN SKYPEC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2024

   Sáng ngày 18/01/2024, Đoàn Thanh niên Skypec tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 

   Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam; đồng chí Trần Minh Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Phó Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Thị Hồng Nhung - Ủy viên BCH Đoàn TCT Hàng không Việt Nam, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty cùng các đồng chí Ủy viên BTV, UV BCH; các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết.

   Hội nghị đã đánh giá các kết quả Đoàn Thanh niên Skypec đạt được cũng như những điểm mạnh, hạn chế, trong đó tập trung vào các chỉ tiêu, các mặt công tác trong năm 2023, qua đó thảo luận, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024. Tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Phó Tổng giám đốc Công ty đã ghi nhận Đoàn các cấp trong toàn Công ty đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong triển khai thực hiện chương trình công tác năm; các hoạt động Đoàn thanh niên thực sự đã được lan tỏa, tạo ra sự hào hứng trong hoạt động cho đoàn viên thanh niên; đồng thời đã tạo môi trường, điều kiện cho đoàn viên, thanh niên thể hiện hoài bão và ra sức cống hiến, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Ủy viên BTV ĐU, Phó TGĐ Trần Minh Tuấn phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ Skypec đạt được trong năm 2023, đồng thời yêu cầu trong năm 2024 Đoàn Thanh niên Skypec cần tập trung triển khai thực hiện các nội dung: Tổ chức quán triệt, nghiên cứu, học tập, tuyên truyền nghị quyết lãnh đạo của Đảng, Đoàn các cấp; nắm bắt tình hình tư tưởng đoàn viên thanh niên tại đơn vị, Chi nhánh; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, nâng cao bản lĩnh chính trị, khơi dậy khát vọng cho thanh niên; đẩy mạnh chuyển đổi số trong các mặt hoạt động của tổ chức đoàn các cấp, tập trung triển khai, thực hiện tốt các nghiệp vụ trên phần mềm Quản lý đoàn viên; tăng cường tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động gắn liền với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị; làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ cho công tác quy hoạch, tiếp tục thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng tại đơn vị.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư đoàn TCT HKVN kiến nghị một số nội dung Đoàn thanh niên Skypec cần triển khai trong năm 2024.
 
   Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023, Đoàn Thanh niên Skypec vinh dự được nhận Bằng khen đơn vị xuất sắc trong Công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng và Giấy khen đơn vị xuất sắc do Đoàn TCT Hàng không Việt Nam trao tặng.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó BT đoàn TCT HKVN trao giấy khen đơn vị xuất sắc cho Đoàn cơ sở Skypec.

Cũng tại Hội nghị, Đoàn cơ sở đã trao thưởng cho đại diện các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023 theo quyết định số 98 QĐ/NLHK-ĐTN ngày 28 tháng 11 năm 2023.

Đại diện các đoàn viên xuất sắc năm 2023 nhận giấy khen của BCH Đoàn cơ sở.

   Để ghi nhận những đóng góp của các chi đoàn trong việc tham gia thực hiện công trình thanh niên năm 2023, Đoàn cơ sở đã tặng những phần quà để khích lệ các Chi đoàn đã có những đóng góp tích cực trong thời gian qua trong việc đảm nhận và thực hiện công trình thanh niên.

Đại diện các Chi đoàn trực thuộc nhận phần quà khích lệ từ BCH Đoàn Cơ sở.

   Các chi đoàn trực thuộc đã cùng nhau ký cam kết phát động phong trào thi đua năm 2024 để thể hiện sự quyết tâm của 05 các chi đoàn trực thuộc cùng Đoàn cơ sở Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nhiệm vụ công tác Đoàn của Đoàn TCT trong năm 2024 giao.

Lễ Ký cam kết hành động phong trào thi đua của 05 Chi đoàn trực thuộc.

   Bước sang năm 2024, Đoàn thanh niên Skypec quyết tâm đem ý chí và sức trẻ để tiếp tục phát triển công tác đoàn gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh, các phong trào tại Công ty. Để thực hiện được mục tiêu đó, cần phải có sự quyết tâm, đồng lòng, đoàn kết của toàn thể thanh niên nhằm khắc phục mọi khó khăn thử thách, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, thực hiện thắng lợi trong SXKD của Công ty Skypec nói riêng và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam nói chung.
----------
Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hội nghị làm lễ Chào cờ.


Đồng chí Vũ Thị Hồng Nhung - UV BCH Đoàn TCT HKVN, Bí thư Đoàn cơ sở Skypec phát biểu khai mạc Hội nghị.


Các cá nhân xuất sắc được nhận giấy khen của Đoàn TCT HKVN.


Tuổi trẻ Skypec quyết tâm thể hiện tinh thần xung kích, thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2024.
--------------------
Bài và ảnh: Đoàn thanh niên Skypec.