SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CHI NHÁNH VẬN TẢI NĂM 2023

   Ngày 10/05/2023, Hội nghị đại biểu người lao động của Chi nhánh Vận tải năm 2023 chính thức khai mạc, với sự tham dự của 37 đại biểu Đại diện cho 173 Cán bộ - Công nhân viên và người lao động của Chi nhánh.

   Hội nghị NLĐ Chi nhánh rất hân hạnh, vui mừng được đón ông Trần Minh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị và ông Đặng Mai Lâm phó Trưởng phòng Tổ chức Nhân lực Công ty.
   Hội nghị là diễn đàn để người lao động phát huy hơn nữa quyền dân chủ trực tiếp của người lao động tham gia quản lý doanh nghiệp; tìm ra những giải pháp tích cực để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của người lao động.
   Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân, Tổ đối thoại nhiệm kỳ 2023 – 2025 và 10 đại biểu đại diện NLĐ Chi nhánh tham dự Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023 cấp Công ty. Theo đó, đoàn đại biểu của Chi nhánh Vận tải sẽ mang những tâm tư, nguyện vọng của NLĐ đến với Hội nghị NLĐ cấp Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hiệu của trong công việc triển khai hoạt động SXKD của đơn vị, cũng như cải thiện môi trường làm việc và chế độ phúc lợi của NLĐ.
 

Toàn cảnh Hội nghị 
 
Đây là diễn đàn để người lao động phát huy dân chủ trực tiếp, thông qua đó người lao động được biết, được làm, được bàn, được kiểm tra, được tham gia đóng góp xây dựng vì sự phát triển của Chi nhánh.
 
                                Ông Nguyễn Trọng Thủy - GĐ Chi nhánh báo cáo kết quả SXKD năm 2022 
 
                               Ông Hoàng Tiến Dũng - Phó phòng KHTH, Phó Chủ tịch CĐ Chi Nhánh báo cáo công tác CĐ 2022
   
 Tham dự Hội nghị, Ông Trần Minh Tuấn - Uỷ viên BTV Đảng ủy Công ty, Phó Tổng giám đốc Công ty đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của Chi nhánh Vận tải đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập cho người lao động
     
                      Ông Trần Minh Tuấn - Uỷ viên BTV Đảng ủy Công ty, Phó TGĐ Công ty phát biểu tại HN

 
                            HN bỏ phiếu bầu Tổ đối thoại, Ban TT nhân dân,Đoàn đại biểu tham dự HN cấp Công ty
 


 Tổ đối thoại ra mắt Hội nghị
 
Ban Thanh Tra nhân dân
 
Đoàn đại biểu tham dự HN cấp Công ty
------------------------------------------------------------
Bài và ảnh : Chi nhánh Vận tải