SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN NAM – CÔNG TY TNHH MTV NHIÊN LIỆU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM (SKYPEC) NĂM 2023

       Ngày 10/05/2023 vừa qua, Chi nhánh khu vực Miền Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023 với sự tham dự của 86 đại biểu gồm các đại biểu đương nhiên và các đại biểu có sự tín nhiệm cao từ các bộ phận.

   
 Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị   

       Hội nghị NLĐ Chi nhánh hân hạnh tiếp đón ông Nguyễn Anh Dũng - Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Công ty đến dự và chỉ đạo hội nghị. Tham dự còn có ông Nguyễn Trường Thi - Trưởng ban Kiểm soát Công ty, ông Bùi Thành Long – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức Nhân lực Công ty và bà Vũ Thị Ngọc Yến – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Ông Nguyễn Anh Dũng – Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Hoàng Hữu Hùng – Giám đốc Chi nhánh báo cáo kết quả SXKD năm 2022


Ông Nguyễn Văn Chiều – Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác Công đoàn năm 2022
 
        Hội nghị là diễn đàn để người lao động phát huy tinh thần dân chủ trực tiếp, thông qua đó người lao động được biết, được làm, được bàn, được kiểm tra, được tham gia đóng góp xây dựng vì sự phát triển của Chi nhánh.
       Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân, Tổ đối thoại nhiệm kỳ 2023 – 2025 và 12 đại biểu đại diện NLĐ Chi nhánh tham dự Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023 cấp Công ty. Theo đó, đoàn đại biểu của Chi nhánh khu vực miền Nam sẽ mang những tâm tư, nguyện vọng của NLĐ đến với Hội nghị NLĐ cấp Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hiệu của trong công việc triển khai hoạt động SXKD của đơn vị, cũng như cải thiện môi trường làm việc và chế độ phúc lợi của NLĐ.



Hội nghị bỏ phiếu bầu Tổ Đối thoại, Ban Thanh tra nhân dân, Đoàn Đại biểu tham dự Hội nghị cấp Công ty


Tổ Đối thoại ra mắt hội nghị


Ban Thanh tra Nhân dân ra mắt Hội Nghị


12 đại biểu có tín nhiệm cao tham gia Hội nghị cấp Công ty ra mắt

 
----------------------------------------
Bài và ảnh: CNKVMN